xs
xsm
sm
md
lg

"วิสกี" ตั้ง กุนซือดันดี กุมบังเหียนเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดการคุมทีมสมัย อยู่ดันดี ของเลวีน
สมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ ประกาศแต่งตั้ง เคร็ก เลวีน กุนซือดันดี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 บนตารางสกอตติช พรีเมียร์ลีก เป็นผู้จัดการทีมชาติคนใหม่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง

หลังจากที่ มีข่าวว่าทางด้านสมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ กำลังมองหาคนที่จะเข้ามาทำงานแทนที่ของ จอร์จ เบอร์ลีย์ ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง เลวีน ผู้จัดการทีมดันดี ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งจ๋าที่จะมารับเผือกร้อนนี้ต่อ

ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปี โดย มีเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติ สาธารณรัฐเช็ก ในเดือนมีนาคม เป็นประเดิม ซึ่งเป้าหมายของ สมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ ที่ให้เลวีนในครั้งนี้คือ พาทีมไปลุยศึกยูโร 2012 ที่ประเทศ ออสเตรีย และ ยูเครนให้ได้

โดยกุนซือวัย 45 ปีให้สัมภาษณ์หลังเข้ารับตำแหน่งว่า "ผมรู้ดีว่าการเข้ามารับหน้าที่คุมทีมชาตินั้น เป็นเกียรติสำหรับตัวเองเช่นไร แต่ในขณะเดียวกันการจากดันดี มาก็สร้างความลำบากใจให้ผมมิใช่น้อย โดยเฉพาะแฟนๆให้การสนับสนุนที่ดีกับผมมาตลอด อย่างไรก็ตาม ผมต้องมองไปที่ข้างหน้า และรู้ดีว่างานนี้มีความกดดันมากเพียงใด ซึ่งผมจะทำหน้าที่นี้อย่างเต็มที่ " กุนซือทีมชาติ สก็อตแลนด์ คนใหม่เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น