xs
xsm
sm
md
lg

“เสื้อเตี้ย” ปัดเตรียมผละเก้าอี้กุนซือฟ้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก มาราโดนา ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา
"เสื้อเตี้ย" ดิเอโก มาราโดนา ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือเตรียมลงจากตำแหน่งเพราะไม่พอใจที่สมาคมฟุตบอลแห่งอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ไม่อนุมัติให้เลือกผู้ช่วยเอง

ข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่ ฮูลิโอ กรอนโดนา ประธานของเอเอฟเอ ไม่อนุมัติให้ มาราโดนา แต่งตั้ง ออสการ์ รัจเจรี ที่ตนสนิทสนมมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติ

แต่ล่าสุด มาราโดนา ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวผ่านทาง Tycsport สื่อบ้านเกิดว่า "ผมไม่เคยมีความคิดเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่ง"

ด้าน คาร์ลอส บิยาร์โด เลขานุการทางด้านเทคนิกของ เอเอฟเอ และเป็นที่ปรึกษางานของตำนานลูกหนังฟ้าขาว ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจเช่นกันว่า มาราโดนา จะไม่ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างแน่นอน แม้จะไม่ได้รับอนุมัติให้แต่งตั้งคนที่ต้องการมาเป็นผู้ช่วยก็ตาม

"เขาจะไม่ลาออก ผมได้พูดคุยกับ ดิเอโก และบอกให้เขาอย่าใจร้อน เพราะมีคนกว่า 500 คนที่เขาสามารถเลือกมาเป็นผู้ช่วยได้" พร้อมกล่าวอีกว่า "สมัยที่ผมดำรงตำแหน่งโค้ชทีมชาติ (ระหว่างปี 1983 และ 1990) ผมคัดเลือกทีมงานของผมกว่าจะครบทุกตำแหน่งใช้เวลา 4-5 เดือน แต่ ดิเอโก ต้องการทีมงานทั้งหมดในคราวเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น