xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ดีตั้ง "เบ็คส์-บาร์นส" เป็นทูตยื่นจัดบอลโลก 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เป็นตัวแทนของ อังกฤษ อีกครั้ง
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แต่งตั้งให้ เดวิด เบ็คแฮม และ จอห์น บาร์นส สองดาวเตะสิงโตคำรามต่างยุคให้เป็นรองประธานคณะกรรมการเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ร่วมกัน

ทั้ง เบ็คส์ และ บาร์นส ได้รับการประกาศแต่งตั้งจากบอร์ดบริหารของเอฟเอชุดใหม่ในการทำหน้าที่เป็นทูตในนาม “อิงแลนด์ 2018 ลิมิเต็ด (England 2018 Ltd)” เพื่อเดินหน้าในการขอรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพศึกเวิลด์คัพในอีก 10 ปีข้างหน้า

ด้าน เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของ เอฟเอ ว่า “ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 และจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อช่วยนำทัวร์นาเมนต์อันยิ่งใหญ่มาจัดที่ อังกฤษ หลังเคยมีส่วนในความสำเร็จเมื่อครั้งยื่นข้อเสนอขอเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกเกมส์ 2012 ให้กับลอนดอน”

ขณะที่ น้าบาร์นส อดีตปีกซ้ายทรี ไลออนส์ ที่รับงานเป็นผู้จัดการทีมชาติจาเมกาในเวลานี้กล่าวถึงตำแหน่งว่า “นี่เป็นหนึ่งในความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่เท่าที่ผมเคยได้รับ กระนั้น มันเป็นหน้าที่อันมีเกียรติอย่างยิ่ง และผมก็ภูมิใจมาก ซึ่งคงจะมีงานมากมายรออยู่หาก อังกฤษ ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ”
กำลังโหลดความคิดเห็น