xs
xsm
sm
md
lg

"บีญา" แย้มย้ายแน่เป้าหมายอยู่ที่อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด บีญา
ดาบิด บีญา ดาวยิง บาเลนเซีย เผยจะพิจารณาข้อเสนอย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาติดปัญหาหลายประการ แน่นอนว่ามีเป้าหมายอยู่ที่ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เนื่องจากถือเป็นสุดยอดลีกที่ดีที่สุดในโลกและมีเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ปักหลักค้าแข้งมากมาย

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลายสโมสรทั้ง รีล มาดริด, บาร์เซโลนา, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ล้วนอยากได้ตัว บีญา มาเสริมทัพ แม้ว่า บาเลนเซีย จะมีปัญหาทางด้านการเงินแต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น นักเตะวัย 29 ปี ออกมาเปิดเผยเหตุผลว่าติดปัญหาเล็กน้อย

บีญา กล่าวว่า "ผมปัดโอกาสย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เพราะไม่ได้อนุญาตให้ย้ายไปเล่นสโมสรอื่นใน สเปน รวมถึงภรรยากำลังตั้งท้องจึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมนัก ผมชอบฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก และติดตามชมพอๆ กับ ลา ลีกา แถมยังมีเพื่อนมากมายที่ อังกฤษ มีหลายสโมสรเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม"

บีญา ซัดไปแล้ว 12 ประตู นำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ ยอมรับว่าพร้อมจะพิจารณาข้อเสนออีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้และมีโอกาสสูงที่จะย้ายไปเล่นใน อังกฤษ ส่วนหนึ่งก็เพื่อช่วย บาเลนเซีย ปลดหนี้ที่มีมากถึง 620 ล้านปอนด์ (ประมาณ 34,000 ล้านบาท)

"ผมเคารพ บาเลนเซีย สโมสรที่จ่ายค่าเหนื่อยและมอบสัญญาที่ดีที่สุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมจะวิเคราะห์สถานการณ์อีกครั้ง ตอนนี้ผมจะไม่คิดอะไรและยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อโชว์ผลงานให้ดีที่สุดทั้งกับสโมสรและทีมชาติ" กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น