xs
xsm
sm
md
lg

เชลซี-ผีเตรียมโดดใส่ "บีญา" พร้อมย้ายแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื้อยุดฉุดกระชาก ดาบิด บีญา กันได้ เมื่อกองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปนเปรยพร้อมย้ายออกจากถ้ำ "ค้างคาว" บาเลนเซีย แล้ว
บีญา พร้อมโบยบินจากถ้ำค้างคาว
แม้มีสัญญายาวกับ บาเลนเซีย ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ทว่าการที่สโมสรประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จึงมีข่าวออกมาตลอดว่าบอร์ดบริหารมีความจำเป็นต้องขายซูเปอร์สตาร์บางคนออกจากถิ่นเมสตาญา สเตเดียม ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลวา มิดฟิลด์ร่างเล็ก หรือ ดาบิด บีญา กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตมาจุนเจือ

ล่าสุดนักข่าวแดนกระทิงดุยังกระแซะถามถึงอนาคตการค้าแข้งของ บีญา ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับมาในลักษณะทีเล่นทีจริง "โดยความสัตย์จริง ผมสามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้นับพันสถานที่ ผมไม่ได้พูดว่าตัวเองเปิดประตูไว้สำหรับทุกที่ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ว่าจะเป็นการไปในยุโรป, แอฟริกา, อเมริกา หรือว่า เกาหลี"

"ผมไม่อยากปิดประตูใส่อะไรทั้งนั้น เพราะอาชีพการเล่นของผมเหลืออีกไม่มากนัก และผมก็ต้องการสนุกกับมันให้เต็มที่" ดาวยิงวัย 27 ปี ที่ตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี, "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่งทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลนา หรือ รีล มาดริด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น