xs
xsm
sm
md
lg

"แมนเซลล์" เชื่อ "ชูมี" ซิวแชมป์โลกได้อีกแม้เลยวัย 40

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเซล เชื่อในความเร็ว ชูมัคเกอร์
ไนเจล แมนเซลล์ อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก 7 สมัยมีดีพอที่จะคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 8 ได้ในวัย 41 ปี หากตกลงย้ายร่วมทีมเมอร์เซเดส จีพี ลงแข่งในฤดูกาลหน้า

กระแสข่าวที่ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักซิ่งเอฟวันทีมเฟอร์รารี เริ่มมีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ หลัง ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล ประธานใหญ่ม้าลำพองออกมายืนยันว่า ชูมี กำลังจะย้ายจากที่ปรึกษาทีมไปจับพวงมาลัยให้กับเมอร์เซเดส จีพี ในปีหน้า

ซึ่งจากกระแสดังกล่าว ไนเจล แมนเซลล์ อดีตแชมป์โลกปี 1992 ออกมาแสดงเชื่อมั่นถึงชูมีที่จะอายุครบ 41 ปีในซีซันหน้าว่า "อายุไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลสำหรับมิชาเอล และมันคงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไรหากเขาจะก้าวขึ้นมาลุ้นแย่งแชมป์โลกกับนักขับรุ่นน้องในฤดูกาลหน้า ซึ่งผมคิดว่ามีความเป็นไปได้สูงเสียด้วยหากเขาได้ขับให้กับเมอร์เซเดสจริง"

"มิชาเอลคือนักขับที่มีพรสวรรค์ในตัวอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าความเร็วของเขาคงไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะอายุ 25 หรือ 41 ที่สำคัญหากเมอร์เซเดสยังรักษามาตรฐานรถเอาไว้ เขามีลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 8 แน่นอน"แมนเซล ที่คว้าแชมป์โลกได้ในวัย 39 ปี และซิ่งเอฟวันจนอายุ 41 ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น