xs
xsm
sm
md
lg

"ดั๊ก-โอ๋" สุดต้านพ่ายขนไก่อิเหนาแค่เงินคู่ผสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ และ กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล ต้านทานคู่ผสมมือ 1 ของอินโดนีเซียไม่ไหว จึงได้มาแค่เหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
กุลชลา-ทรงพล ได้เหรียญเงินปลอบใจ
การแข่งขันแบดมินตัน "เวียงจันทน์เกมส์" เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2552 ประเภทคู่ผสมเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ กับ กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล คู่มือ 2 ของรายการ เจอด่านหินกระดูกขัดมันอย่าง โนวา วิเดียนโต / ลิลิยานา นาตเซอร์ คู่มือ 1 ของอินโดนีเซีย ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า แม้ "ดั๊ก-โอ๋" พยายามสู้อย่างสุดฤทธิ์แต่ก็พ่ายให้แก่ตัวเต็งอิเหนาไป 1-2 เกม 10-21, 22-20 และ 9-21 ได้เหรียญเงินเป็นการปลอบใจ

ภายหลังการแข่งขัน "ดั๊ก" ทรงพล ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Spot "เกมวันนี้ค่อนข้างเปิดทีเดียว เราพยายามเน้นกันเป็นแต้มๆ ไป แต่เป็นคู่ต่อสู้ที่เล่นได้นิ่งกว่า และก็มีประสบการณ์ที่เหนือกว่าเรา คู่นั้นเป็นมือ 1 ของโลกมานาน 4-5 ปี แมตช์นี้มีการใช้เทคนิคเสิร์ฟเร็ว ทำให้เราเสียจังหวะจนพ่ายไปในที่สุด อย่างไรก็ตาม เหรียญเงินก็ถือเป็นเป้าหมายที่คาดเอาไว้อยู่แล้ว"

ด้าน "โอ๋" กุลชลา เผยบ้าง "วันนี้พยายามไม่คิดอะไรเพื่อไม่ให้เป็นการกดดันตัวเองมากเกินไปนัก ซึ่งการมาคว้าเหรียญเงิน ส่วนตัวแล้วคิดว่าทะลุเป้า จากนี้คงต้องกลับไปมุ่งมั่นในการกลับมาแข่งรายการอาชีพต่อไป โดยจะเริ่มที่ศึกโคเรีย โอเพน เดือนมกราคมนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น