xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา"โล่ง คว้า 3 แต้ม บ่นอุบใช้โอกาสเปลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา โล่งอก
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โล่งอกคว้า 3 คะแนนเต็มได้อีกครั้งเสียที หลังทำแต้มหล่นหายมาหลายนัด แต่ไม่วายบ่นอุบ ลูกทีมใช้โอกาสเปลือง ชี้หากยิงตุนได้เร็วๆไว้ก่อนจะทำให้อะไรๆดูง่ายขึ้น

ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ วีแกน 2-1 จากการพังประตูของ ดาวิด เอ็นก็อก และ เฟนานโด ตอร์เรส ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เก็บ 3 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง แต่ยังห่างจากอันดับ 4 อย่างแอสตันวิลลา อยู่ 5 คะแนน

โดยหลังจบเกม กุนซือ หงส์แดงออกมาให้สัมภาษณ์ชนิดโล่งใจขึ้นว่า"วันนี้เราปล่อยโอกาสหลุดลอยไปหลายครั้งทีเดียว ซึ่งเราน่าจะทำประตูนำห่าง 2 -0 ได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมแล้ว ซึ่งอาจทำให้ผลสกอร์ต่างไปจากนี้ก็ได้ ในเกมฟุตบอล หากคุณต้องการจะผ่อนเกม คุณจำเป็นต้องทำประตูเยอะๆไว้เป็นลำดับแรก แต่อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือเราเป็นผู้ชนะ 3 คะแนนในเวลานี้เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องได้เป็นอย่างยิ่ง"

สำหรับโปรแกรมต่อไปลิเวอร์พูล จะไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ที่ 19 ธค.นี้ ก่อนจะเปิดบ้านพบกับวูล์ฟ ในวัน"บ็อกซิ่งเดย์" เสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้และส่งท้ายปีด้วยการออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอังคารที่ 29 ธ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น