xs
xsm
sm
md
lg

"ปองพล" ยัน "เอ็กซ์" หมดสิทธิ์คืนทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม
"บิ๊กป๊อก" ปองพล อดิเรกสาร นายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย เผยตัดขาด "ซูเปอร์เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นเป้าทีมชาติแน่นอน ยืนยันไม่มีสิทธิ์คืนทีมชาติไทยอีกต่อไป

หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้ ณ สนามยิงปืนที่อยู่บริเวณสนามกีฬาแห่งชาติ กม. 16 มีกระแสข่าวว่า "บิ๊กป๊อก" ปองพล อดิเรกสาร นายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย เตรียมเดินทางมาให้กำลังใจลูกทีมในศึก "เวียงจันทน์เกมส์" ทว่าด้วยจำนวนผู้สื่อข่าวที่มาดักรออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีที่ "หนุ่มเอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นปืนทีมชาติไทย ถูกถอดจากการเป็นนักกีฬา แถมยังถูกทางการลาว ส่งกลับประเทศ เนื่องจากเปิดแถลงข่าวโดยไม่ได้ขออนุญาต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ "บิ๊กป๊อก" เปลี่ยนแผนการเดินทางด้วยการเข้าชมการแข่งขันตะกร้อทีมเดี่ยวหญิง และชาย นัดชิงชนะเลิศ บริเวณที่นั่งชั้นวีไอพี ของ ฮอลล์ 1 ภายในศูนย์การค้าลาว-ไอเทค ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งห้ามสื่อมวลชนเข้าพื้นที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว MGR Sport ที่เกาะติดสถานการณ์ดังกล่าวไปดักรอบริเวณทางเข้าห้องน้ำ กระทั่งได้พบกับประมุขแห่งสมาคมยิงปืนไทย ซึ่งได้เปิดเผยถึงการเดินทางร่วมทีมซีเกมส์ของ "หนุ่มเอ็กซ์" ว่า "ที่ จักรกฤษณ์ ได้มาร่วมทีมครั้งนี้ก็มาด้วยคำสั่งของศาลปกครองกลาง ที่จะคุ้มครองเฉพาะการร่วมทีมลุยซีเกมส์ครั้งนี้เท่านั้น หลังจากการแข่งขันครั้งนี้ ระหว่างสมาคมยิงปืนกับ ตัวนักกีฬาคนนี้ก็ถือเป็นอันจบสิ้นกัน สมาคมของเราจะไม่รับรองนักกีฬายิงปืนคนนี้อีกต่อไป"

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการพูดคุยกันทั้งสองฝ่ายเพื่อยุติปัญหาความขัดแย้งยาวนานนั้น "บิ๊กป๊อก" ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องพูดคุยอะไรกันอีกแล้ว

"สำหรับผมทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีอะไรต้องมานั่งคุยกันอีก เพราะคนผิดก็ไม่ยอมรับผิด จักรกฤษณ์ ควรจะหันกลับมามองตัวเองบ้าง โดยเฉพาะกรณีที่ถูกทางการลาวส่งตัวกลับประเทศ หลังจากกล่าวหาว่าตัวเองโดนกลั่นแกล้ง เขาต้องยอมรับผิด และยืนยันด้วยว่าต่อให้เขามาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ก็จะไม่มีการยกโทษให้ด้วย เพราะผมเข็ดขยาดแล้ว ไม่อยากทำคุณบูชาโทษอีก" ประมุขสมาคมแม่นเป้ากล่าวก่อนจะขอตัวกลับไปชมการแข่งขันตะกร้อต่อไป
ปองพล อดิเรกสาร ระหว่างหลบผู้สื่อข่าวไปนั่งชมการแข่งขันตะกร้อ
กำลังโหลดความคิดเห็น