xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" ช็อก! ถูกแฟนสิงห์โห่หลังเจ๊าท๊อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก ตกใจปฏิกิริยาจากแฟนบอลตัวเอง
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี รู้สึกตกใจที่ทีมถูกแฟนบอลโห่ใส่หลังจบเกมที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันเกมนัดดังกล่าว "สิงห์บลูส์" เล่นได้เหนือกว่า แต่พลาดเสียประตูจากความโชคไม่ดี

เชลซี ทำได้เพียงเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถูกแฟนบอลโห่ใส่ยามที่ผู้เล่นเดินออกจากสนาม โดย เช็ก ยอมรับรู้สึกตกใจมากกับปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นจากแฟนบอลสิงห์บลูส์

"ผู้รู้สึกประหลาดใจมากที่ได้ยินเสียงโห่จากแฟนบอลเพราะเกมนี่เป็นการเสมอในบ้านของเราเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หากคุณดูผลงานของเราที่ผ่านมายามลงสนามที่นี่ทั้งเกมลีก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ คาร์ลิง คัพ คุณจะเห็นว่ามีทั้งเกมที่ไม่เสียประตูและเกมที่ยิงประตูได้อย่างมากมาย เราเอาชนะทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนามแห่งนี้โดยไม่เสียประตูเลย ดังนั้นผมจึงประหลาดใจมากกับปฏิกิริยาจากแฟนบอล"

นายทวารวัย 27 ปียืนยันการพลาดเสียประตูให้ เอฟเวอร์ตัน เป็นความโชคไม่ดีของทีม "เราเล่นดีกว่า ครองเกมได้ทั้งหมดและยิง 3 ประตูที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นความโชคไม่ดีของเรา ก่อนหน้าที่จะลงสนามในเกมนี้เราไม่เสียประตูจากลูกตั้งเตะมานาน แต่การเสียประตูทั้งสามลูกเกิดจากการที่เราตั้งรับต่ำเกินไปจนถูก เอฟเวอร์ตัน กดดันจากลูกฟรีคิก แต่เรารู้ความผิดพลาดนั้นแล้วและจะปรับปรุงให้ดีขึ้นในเกมต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น