xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ไม่แยแส ไร้เงา “คีน” เกมเจ๊าทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน (เห็นหน้า)
ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริช ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ แน่นอนแล้ว เมื่อล่าสุด ไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมออาคันตุกะ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา แถม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองไม่แยแสด้วย

เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ใส่ชื่อ คีน ไว้เป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เปิด แอนฟิลด์ ไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 จาก สตีเวน เจอร์ราร์ด โดยเป็น ดาวิด เอ็นกอก ที่โผล่เข้ามาแทน แต่ก็ไม่ได้ลงสนามเนื่องจากเกมดังกล่าวไม่มีการเปลี่ยนตัวเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งเจ๊ากันมาด้วยสกอร์นี้ในลีก

หลังเกม เบนิเตซ เผยว่า “เรามีทีมที่ดี และ คีน ไม่ได้ถูกเลือกให้ลงเล่นในเกมนี้ ผมไม่เห็นเขา เลยไม่รู้ว่ามีปฏิกิริยาเช่นไร ทุกคนล้วนต้องการลงเล่น ดังนั้น ผมคิดว่าเขาคงไม่ค่อยพอใจ เอ็นกอก ยิงสองประตูในเกมสำรอง ดังนั้น เขาจึงเป็นตัวเลือกที่ดี เรายังมี ไรอัน บาเบล และ ลูคัส ที่สามารถเล่นหน้าหรือเล่นเกมรุกได้ ดังนั้น ถือว่าเรามีตัวเลือกที่ครอบคลุม”

ในเกมลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน คีน ได้รับโอกาสให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันจนกระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 67 หลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ยิงไปได้แค่ 7 ประตูเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น