xs
xsm
sm
md
lg

ปินส์หยามไม่รู้จักนักชกไทย "แก้ว พงษ์ประยูร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี ทานามอร์ ยอดนักชกฟิลิปปินส์ ออกโรงหยามไม่รู้จักขุนพลเสื้อกล้ามที่ชื่อ "แก้ว พงษ์ประยูร" จึงไม่จำเป็นต้องดูฟอร์มก่อนชิงเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นกันในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

เมื่อช่วงบ่ายมีการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น "เวียงจันทน์เกมส์" ที่โอลิมปิก ยิมเนเซียม ในมหาวิทยาลัยแห่งชาติ ปรากฏว่า ขุนพลเสื้อกล้ามไทยกวาดชัยได้ทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น แก้ว พงษ์ประยูร (48 กก.), สายลม อาดี (60 กก.) และ อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ (69 กก.)

ซึ่งภายหลังการแข่งขัน "เสธ.วีป" พลเอกทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยฯ ที่มาเกาะติดขอบสนาม ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport "วันนี้นักชกของเราทำผลงานได้ตามเป้า คือเข้าชิงทั้งสามรุ่น ทว่าคู่เอกคงหนีไม่พ้นการพบกันระหว่าง แก้ว กับ แฮร์รี ทานามอร์ ซึ่งดูวันนี้แล้ว แก้ว จะดีกว่า เพราะนักชกฟิลิปปินส์ดูไม่ฟิตเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม คงประมาทไม่ได้ เพราะยังเหลือเวลาอีกหลาวันกว่าจะชิงเหรียญทอง แต่ถ้าต่อยได้แบบฟอร์มวันนี้ เรามีโอกาสเป็นผู้ชนะสูง"

ด้าน "โค้ชแซม" จ.ส.อ. กามนิตย์ นารีรักษ์ หัวหน้าโค้ชทีมมวยไทย เผยบ้าง "วันนี้สามรุ่นของเราก็ผ่านด่านไปได้แบบไม่ยากเย็น ถือว่าโชคดีด้วยที่ผลการจับสลากออกมาเป็นใจ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มวันนี้ยังถือว่าอืดๆ อยู่ทั้ง 3 คน โดยเฉพาะ อภิเชษฐ์ แต่ยังมีเวลาที่จะปรับปรุงอะไรกันก่อนถึงวันชิง"

สุดท้ายเมื่อทีมข่าว MGR Sport เผอิญสวนกับ ทานามอร์ จึงมีโอกาสพูดถึงรอบชิงที่จะเจอกับ แก้ว ว่า "ผมไม่จำเป็นต้องดูฟอร์มนักชกไทย (แมตช์ที่ ทานามอร์ เอาชนะนักชกเมียนมาร์ แก้ว ยืนสังเกตุการณ์ไม่ห่าง) และผมก็ไม่รู้ด้วยว่านักชกคนนั้นคือใคร ไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวอะไร ผลการแข่งขันจะเป็นตัวชี้วัดเองในวันชิงเหรียญทอง"
เสธ.วีป เชื่อกำปั้นไทยฉลุย
แก้ว เตรียมจารึกชื่อให้ ทานามอร์ รู้
กำลังโหลดความคิดเห็น