xs
xsm
sm
md
lg

สอยคิวคู่ไทยแพ้อดชิง "รมย์" ลั่นขอคว้าทองเดี่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รมย์ สุรินทร์
"ตัวเล็ก สำรอง" ไพฑูรย์ ผลบุญ และ "อิศ จันท" อิศรา กะไชยวงศ์ จับคู่กันตกรอบสนุกเกอร์ ประเภทคู่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว หลังพ่ายให้กับ สิงคโปร์ อดเข้าไปชิงเหรียญทองอย่างน่าเสียดาย ส่วน "รมย์ สุรินทร์" หรือ ประพฤติ ชัยธนสกุล ลั่นขอคว้าทองบิลเลียดประเภทเดี่ยวมาครองอีกเหรียญ

การแข่งขันสนุกเกอร์ประเภทคู่ "เวียงจันทน์เกมส์" ที่โรงแรมดอนจันทร์ เป็นการดวลคิวในรอบตัดเชือก ไทย เต็งหามของรายการ ส่ง "ตัวเล็ก สำโรง" ไพฑูรย์ ผลบุญ เจ้าของ 3 เหรียญทอง "ซีเกมส์โคราช" ลงเล่นคู่กับ "อิศ จันท์" อิศรา กะไชยวงศ์ อดีตมืออาชีพโลกและแชมป์เอเชีย เจอกับคู่ปรับเก่า ลิม ชุน เกี๊ยต และอึ้ง บุน ชิน จาก สิงคโปร์ ที่เคยเขี่ย ไทย ตกรอบมาแล้วในสนุกเกอร์ประเภททีม เอเชียน อินดอร์เกมส์ ที่เวียดนาม เมื่อเดือนก่อน

การแทงในวันนี้ยังเป็นเหมือนเดิมเมื่อคู่จากแดนลอดช่อง อาศัยการแทงแบบจังหวะสองไม่เสี่ยง ทำให้คู่ของ ไทย แทงปล่อยคิวไม่ออก ก่อนที่จะพ่ายให้กับคู่ของ สิงคโปร์ ไปแบบพลิกล็อค 0-3 เฟรม 36-60, 0-70 และ 33-71 ชวดเข้าชิงเหรียญทองอย่างน่าเสียดาย

ส่วนความเคลื่อนไหว "รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล ที่จับคู่กับ "วัช หาดใหญ่" ธวัช สุจริตธุระการ คว้าเหรียญทองบิลเลียด ประเภทคู่ อ่อง คยอ โอ และ อ่อง ฮเตย์ จากเมียนมาร์ ไปได้ 3-1 เกม ด้วยสกอร์ 102-68, 100-74, 40-100 และ 100-97 ประเดิมเหรียญทองแรกให้กับทัพสอยคิวไทยได้สำเร็จนั้น ยังหวังจะคว้าเหรียญประเภทเดี่ยวอีก

"รมย์ สุรินทร์" ที่กำลังลงฝึกซ้อมอย่างขะมักเขม้นให้สัมภาษณ์ว่า "เป้าหมายต่อไปคือบิลเลียดเดี่ยวจะแข่งขันวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ซึ่งหวังว่าจะผ่านเข้าชิงได้สำเร็จ และถ้าเป็นไปได้ก็คือเข้าชิงกับ ธวัช จะได้สบายใจ สภาพร่างกายของผมถือว่าพร้อมเต็มที่ แถมกำลังใจก็ดีด้วย การได้เหรียญทองมาตุนไว้ก่อนนั้น ทำให้เราไม่มีความกดดันอีกแล้ว ไม่เหมือนกับตอน เอเชียน อินดอร์เกมส์ ที่เกือบจะไม่ได้เหรียญ ต้องมาลุ้นหนักในวันสุดท้าย ต้องบอกว่าหนนั้นก็ตื่นเต้นอย่างมากเลยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น