xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เผยแปลกใจ "สปาร์คกี" เป็นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง
"เฟอร์กี" กุนซือผีแดง เผย ไม่เคยคิดมาก่อนว่าศิษย์เก่าอย่าง "มาร์ค ฮิวจส์" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเวลล์ จะก้าวมาเป็นกุนซือที่มีฝีมือ หลังจากที่เคยเป็นลูกทีมของเขาในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสมัยก่อน

เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตัวเขานั้นรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่เห็น "สปาร์คกี" มาร์ค ฮิวจส์ ลูกศิษย์ของเขา ก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือที่มีฝีมือในปัจจุบัน หลังจากที่เคยทำผลงานได้ดีในการคุมทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ก่อนที่จะมาเป็นผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบัน ซึ่ง เฟอร์กี มีคิวจะดวลกับศิษย์เก่าคนนี้อีกครั้ง ในเกมคาร์ลิง คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในเดือนหน้า

โดย เฟอร์กี ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Inside United ว่า "มันเป็นเรื่องที่ยากมากในการที่จะคาดเดา เพราะคุณไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าผู้เล่นคนไหนในทีมมีความทะเยอทะยานเพียงใด ซึ่งในตอนนี้ เรามี ไรอัน กิกส์ ,พอล สโคลส์ และแกรี เนวิลล์ ที่สนใจจะเป็นโค้ช หลังจากที่แขวนสตัด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี และผมสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง ถ้าพวกเขาต้องการที่ในเส้นทางนี้ต่อไป"

"มันยากมากที่จะชี้ว่าใครจะได้เป็นผู้จัดการทีมในอนาคต อย่างเช่นกรณีนี้ ไม่มีใครคิดว่า มาร์ค ฮิวจส์ จะได้เป็นผู้จัดการทีม แต่สำหรับ ไบรอัน รอบสัน แล้ว พวกเราต่างก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดอย่างแน่นอน" เฟอร์กี้ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น