xs
xsm
sm
md
lg

"ชไนเดอร์" คืนทัพลุ้นงูลิ่วยูซีแอล "บาร์ซา" ขอแค่เสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไนเดอร์ คืนทัพทันเวลา
อินเตอร์ มิลาน มีข่าวดีเมื่อ เวสลีย์ ชไนเดอร์ กองกลางจอมทัพ ฟิตคืนทัพในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายชี้ชะตาเข้ารอบน็อกเอาท์ จะต้องเอาชนะ รูบิน คาซาน ขณะที่ บาร์เซโลนา แชมป์เก่าจาก ลา ลีกา สเปน ขอเพียงแค่เสมอเป็นอย่างน้อยในการบุกรัง ดินาโม เคียฟ คืนวันพุธที่ 9 ธันวาคมนี้

"งูใหญ่" อินเตอร์ แชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาล รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ มี 6 คะแนนเท่ากับ รูบิน คาซาน อาคันตุกะจาก รัสเซีย เกมที่ จูเซ็ปเป เมียซา จำเป็นต้องชนะเพื่อลุ้นคว้าแชมป์กลุ่มและเข้ารอบน็อกเอาท์ อย่างไรก็ตามหากผลออกเสมอต้อง 0-0 เนื่องจากเฮดทูเฮดจะดีกว่าจากนัดแรกที่เจอกันเสมอกันมา 1-1

เกมนี้ ชไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ จะลงบัญชาทัพ หลังจากเจ็บกล้ามเนื้อวืดลงเล่นในเกมที่แพ้ บาร์เซโลนา เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนและเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ ยูเวนตุส 1-2 ส่วนแนวรับฝั่งฝ่ายต้องเสีย คริสเตียน คิวู ติดโทษแบน ซาเวียร์ ซาเน็ตติ จะโยกไปทำหน้าที่แทน ด้านแนวรุกนำโดย ซามูเอล เอโต และ ดิเอโก มิลิโต

อีกหนึ่งคู่ในกลุ่มเดียวกัน บาร์เซโลนา นำเป็นจ่าฝูงมี 8 คะแนน เกมนี้จะไปเยือน ดินาโม เคียฟ ขอเพียงแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อย แต่หากชนะจะการันตีคว้าแชมป์กลุ่มทันที ทางด้านเจ้าถิ่นยอดทีมของ ยูเครน มีลุ้นเข้ารอบแต่ต้องชนะสถานเดียว และลุ้นให้คู่ของ อินเตอร์ กับ รูบิน คาซาน ออกผลเสมอ

บาร์เซโลนา คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งคว้าชัย 3 นัดรวดในลีก ไล่ตั้งแต่เกม "เอล กลาซิโก" อัด รีล มาดริด 1-0 และล่าสุดบุกกำราบ เดปอร์ติโว ลา กอรุนญา 3-1 เกมนี้จะนำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งคว้ารางวัล "บัลลงดอร์" หรือ นักเตะยอดเยี่ยมยุโรป ประสานงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกสวีดิช ที่ซัดประตูมา 3 นัดรวด
กำลังโหลดความคิดเห็น