xs
xsm
sm
md
lg

"อัลเวส" เชื่อชุดขาวจ้องล้างแค้นเจ้าบุญทุ่มเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส เชื่อชุดขาวหมายล้างตา
ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จ้องล้างแค้นพวกเขาเป็นแน่ หลังจากฤดูกาลก่อนในศึก "เอล กลาซิโก" โดนอัดแบบไป-กลับ



ซีซันก่อน บาร์เซโลนา ประกาศศักดาเปิดบ้านบดเอาชนะ รีล มาดริด 2-0 รวมถึงบุกไปไล่กระซวก "ราชันชุดขาว" ถึงซานติอาโก เบอร์นาบิว 6-2 ก่อนผงาดคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ในบั้นปลาย ซึ่งในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (29 พ.ย.) "เจ้าบุญทุ่ม" มีคิวเปิดคัมป์ นู ทำศึกใหญ่กับคู่ปรับตลอดกาลอีกครั้ง

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ดาเนียล อัลเวส ออกมาให้สัมภาษณ์ "ถ้าผมเป็นนักเตะมาดริด ผมคงมองไปถึงการบุกมาล้างแค้นถึงคัมป์ นู แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาควรให้ความเคารพเราด้วย ในเกมที่เราเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน บาร์เซโลนา แสดงให้เห็นว่าเรามีขุมกำลังที่สุดยอด ทีมพิสูจน์ว่าเราไม่เกรงกลัวใคร อย่างไรก็ตาม ปัญหาบาดเจ็บถือเป็นเรื่องสำคัญของเรา ณ ตอนนี้"

เมื่อถูกถามถึงการคัมแบ็กของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาช่วย "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง อัลเวส พูดทิ้งท้าย "คริสเตียโน นะเหรอ ผมต้องการให้หนุ่มคนนั้นลงสนามที่คัมป์ นู ในวันอาทิตย์นี้ เพราะนี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่คุณจะได้เจอกับสุดยอดนักเตะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น