xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ปลื้มยังมีแฟนคลับตามกรี๊ดที่ลาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ซิโก้ ก็ยังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตดาวยิงจอมตีลังกาทีมชาติไทย เผยรู้สึกประทับใจที่ยังคงได้รับความนิยมจากบรรดาแฟนคลับในประเทศลาว หลังจากมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นไม่เว้นแต่ละวัน

เวลานี้ “ซิโก้” ผันตัวเองมารับงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับทีมชาติไทย โดยในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ กรุงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ก็ทำหน้าที่เป็นมือขวาของ สตีฟ ดาร์บี กุนซือชาวอังกฤษ อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกหมายเลข 13 ยังคงถูกแฟนบอลท้องถิ่นห้อมล้อมในทุกสถานที่ที่แวะไปอันเนื่องมาจากชื่อเสียงที่สั่งสมมาในสมัยค้าแข้ง

ซึ่ง เกียรติศักดิ์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง MGR Sport ว่า “ดีใจมากที่ยังมีคนจำเราได้และสัมผัสได้ว่ายังรักเราแม้ผมจะไม่ใช่คนลาวก็ตาม ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะโทรทัศน์ที่นี่สามารถรับชมรายการของไทยได้ ทำให้ได้ดูในสมัยที่ผมยังคงเล่นอยู่ ซึ่งหลายคนมักจะถามถึงท่าดีใจที่ตีลังกาฉลองเวลายิงประตูเข้า”

ท้ายสุด ซิโก้ เผยถึงสภาพทีมหลังเกมถล่ม กัมพูชา 4-0 ว่ามีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากการถูกปะทะหนัก ไม่ว่าจะเป็น เกียรติประวุฒิ สายแวว (เข่าซ้าย), ธีราทร บุญมาทัน (ข้อเท้า), อภิภู สุนทรพนาเวศ และ กีรติ เขียวสมบัติ ที่โดนแข้งเขมรอัด โดยก่อนหน้านี้ก็มี ธีรศิลป์ แดงดา กับ สุทธินันท์ พุกหอม ที่ขึ้นบัญชีเดี้ยงอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลชายจะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ก่อนลงสนามนัดที่สามของรอบแรกในวันอังคารที่ 8 ธันวาคมด้วยการพบกับ ติมอร์-เลสเต ที่สนามเจ้าอนุวงศ์ เวลา 15.00 น. ต่อด้วยฟาดแข้งกับ มาเลเซีย ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กม.16 เวลา 15.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น