xs
xsm
sm
md
lg

ชาลเกลั่นไม่ปล่อย "นอยเออร์" ร่วมทัพผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอยเออร์
เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันไม่ขาย มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ "อินทรีเหล็ก" หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จ้องฉกตัวไปเฝ้าเสา

มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู อยากได้ นอยเออร์ ไปเฝ้าหลังบ้านแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวเลือดดัตช์ ในฤดูกาลหน้า เพราะว่ากระดูกของ เบน ฟอสเตอร์ และ โทมัส คูสซ์แซค ยังไม่เหมาะจะเป็นมือ 1 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม มากัธ กุนซือ ชาลเก ออกมากันท่าว่า "ผมจะบอกว่า มานูเอล นอยเออร์ จะไม่ถูกขายและก็จะไม่มีการต่อความยาวสาวความยืดอะไรอีก เราอยู่ในตำแหน่งที่มีลุ้นไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นทีมต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุด เราไม่มีความคิดขายนายทวารที่ดีที่สุดใน เยอรมนี"

นอยเออร์ วัย 23 ปี มีสัญญาจนถึงปี 2012 มีแนวโน้มสูงที่จะยึดมือ 1 ทีมชาติเยอรมนี ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า เวลานี้ช่วย ชาลเก รั้งอันดับ 3 ในลีกเมืองเบียร์ ตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 5 แต้ม

นอกจากนี้มีข่าวว่า แมนฯยู สนใจ อันเดรีย รานอคเคีย กองหลังดาวรุ่งเลือดอิตาเลี่ยน ของ บารี และอาจจะติดต่อขอตัวมาทดสอบฝีเท้า อย่างไรก็ตาม เจนัว ก็มีกรรมสิทธิ์ร่วมในตัวนักเตะวัย 21 ปี ซึ่งมี เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ที่กำลังจับตามองเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น