xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" หัวใจสลายไม่ได้ดูใจปู่จนวินาทีสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ถึงคราวหัวใจสลายเมื่อปู่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง กองกลางทีมชาติอังกฤษเสียใจแบบสุดๆ เพราะจากไปแบบไม่คาดคิดจึงไม่ได้คอยเฝ้าอยู่ข้างเตียง เนื่องจากต้องเดินทางมา แอฟริกาใต้ ร่วมพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2010 ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้

วิคตอเรีย ภรรยาของ เบ็คแฮม เป็นคนโทรศัพท์มาแจ้งข่าวร้ายว่า โจเซฟ เวสต์ คุณปู่เสียชีวิตด้วยวัย 83 ปี ด้วยโรงมะเร็งปอดที่บ้านพัก นักเตะ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี วัย 34 ปี เป็นคนที่ครอบครัวต้องมาก่อนเป็นอันดับแรกจึงรู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้อยู่ข้างเตียงจนวินาทีสุดท้าย

เพื่อนสนิทของครอบครัวเผยว่า "เบ็คส์ สนิทกับ โจเซฟ มากเป็นพิเศษ ซึ่งหัวใจเขาจะต้องแตกสลายเพราะไม่ได้อยู่ที่นั่นจนวินาทีสุดท้าย แต่อย่างไรก็ตามเขาทำให้ปู่ภูมิใจอย่างมากที่สามารถสร้างชื่อเสียงจนโด่งดัง เขาต้องการที่จะบอกลาแต่ก็ไม่อาจทำได้ หมอก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน คำตอบอยู่ที่ครอบครัวเท่านั้น"

เบ็คแฮม มีชื่อกลางเหมือนปู่ว่า โจเซฟ เดินทางไปเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ว่าต้องไปๆ มาๆ เนื่องจากติดเล่นให้กับ แอลเอ กาแล็คซี เมื่อปี 2003 อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ทำให้ปู่ภูมิใจด้วยการเข้ารับเครื่องราชย์ชั้น โอบีอี จากควีนอลิซาเบธที่ 2
โจเซฟ (ซ้ายสุด)
กำลังโหลดความคิดเห็น