xs
xsm
sm
md
lg

ขอแค่เหรียญเงิน!! สื่อเหงียนซูฮกแข้งไทยเจ๋งกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักข่าวเหงียนชูแข้งไทยเหนือกว่า
ดัง ทัด ตัด นักข่าวจาก “Saigon Sport Paper” หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำของเวียดนาม ยอมรับแข้งชายเหงียนขอแค่เหรียญเงินในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 เนื่องจากมองแล้วศักยภาพเป็นรองไทยพอสมควร

ทีมชาติไทย มีคิวฟาดเกือก เวียดนาม ในนัดประเดิมสนามฟุตบอลชาย รอบแรก กลุ่มเอ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กม.16 เย็นวันนี้ 17.45 น.ซึ่งทีมข่าว MGR Sport พอถึงยังสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อเหงียน ซึ่ง ดัง ทัด ตัด ยอมรับว่า “การแข่งขันวันนี้พูดได้ว่าโอกาสของเวียดนามอยู่ที่ 40 เปอร์เซ็นต์ เพราะไทยยังดูเป็นต่อเราพอสมควร เรียกได้ว่าไทยมาเตะซีเกมส์ทุกครั้ง ก็ยังถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมชุดยู 23 ปี แต่ก็เล่นด้วยกันมานาน มีประสบการณ์มากกว่า เวียดนาม มากทีเดียว”

“สำหรับ เวียดนาม สภาพทีมวันนี้ถือว่าโอเค เราได้นักเตะที่บาดเจ็บสามารถฟิตคืนสนามได้ การมีผู้เล่นชุดใหญ่ 3 คน อย่าง เทอะ ฮวง, ทา เทรือง (ผู้รักษาประตู) และ ทาน ลัง กัปตันทีม ถือว่าช่วยค้ำบรรดาแข้งดาวรุ่งที่ไร้ประสบการณ์ได้พอสมควร การมาซีเกมส์ครั้งนี้แม้ เวียดนาม หวังถึงเหรียญทองเหมือนทุกครั้ง แต่ในความเป็นจริงแล้วเรามองว่าครั้งนี้ได้เหรียญเงิน ก็ถือว่าเกินเป้า เข้าชิงก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว” นักข่าวจาก Saigon Sport Paper ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น