xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ชี้ถูกแฟนปืนโห่ “โคล” ยิ่งคึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด (ซ้าย) กับ โคล
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี เชื่อว่า การที่แฟนบอล อาร์เซนอล โห่ใส่ แอชลีย์ โคล ยิ่งทำให้ฟูลแบ็กจอมบุกมีความมุ่งมั่นทำผลงานจนเป็นส่วนสำคัญพา “สิงห์บลูส์” เก็บชัยชนะได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โคล ยังคงถูกถากถางจากแฟนบอลอาร์เซนอลทุกครั้ง ที่กลับมาเยือนถิ่นเก่า เนื่องจากหลายคนมองว่า ฟูลแบ็กวัย 28 ปี หน้าเงิน ตัดสินใจอำลาทีมเพื่อไปรับเงินค่าเหนื่อยก้อนโตจาก เชลซี

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด คิดว่า การถูกด่ายิ่งทำให้แบ็กซ้ายจอมบุกมีความทุ่มเทมากขึ้นจนมีส่วนกับ 2 ประตูของ “สิงห์บลูส์” ก่อนที่สุดท้ายทีมบุกมาเอาชนะ “ปืนโต” อย่างขาดลอย 3-0

“ผมไม่คิดว่าการโห่จะได้ผลอะไรและไม่แน่ใจว่าพวกเขารู้หรือไม่ว่านั้นไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องนัก ผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดคืออยู่เงียบๆ และดูเกมเพื่อเชียร์ทีมของคุณไปดีกว่า เพราะการโห่ยิ่งทำให้นักเตะพยายามทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในการเผชิญหน้ากับทีมที่คุณเชียร์ ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นเรื่องไม่เข้าท่า” มิดฟิลด์วัย 31 ปี กล่าว

“แอช มีประสบการณ์ดีในการรับมือเรื่องพวกนี้ เขาเคยเจอมาหลายครั้ง และมันยิ่งทำให้เขาเล่นดีมากขึ้นอย่างผลงานในเกมที่ผ่านมา เขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นอันเปี่ยมคุณภาพและเป็นสิ่งยืนยันว่าเขาเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก” แลมพาร์ด ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น