xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ลั่นไม่เข็ดขอใส่อารมณ์ดีใจต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาทำพิษของ อเดบายอร์
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่เข็ดกับโทษแบน 3 นัดข้อหาดีใจยั่วยุกองเชียร์ “ปืนโต” อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยเป็นเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกในการเล่นฟุตบอลที่ไม่สามารถจะห้ามกันได้ ไม่เช่นนั้นก็อย่ามาเล่นดีกว่า

อเดบายอร์ ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ แบน 3 นัด หลังจากไปดีใจหน้ากองเชียร์ อาร์เซนอล ในเกมที่ แมนฯซิตี เปิดรังเอาชนะ 4-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้วืดลงเล่นในเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 เมื่อคืนอาทิตย์ที่ 20 กันยายน

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม บายอร์ เผยว่า “ผมไม่รู้สึกกลัวและจะฉลองแบบเดิมโดยใช้ความรู้สึกเป็นหลัก เพราะเมื่อคุณเล่นฟุตบอลในแบบที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมคิดว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า สำหรับแฟนบอลและผู้เล่นล้วนมีอารมณ์ที่ใส่ลงไปในเกม แต่เมื่อคุณแสดงอะไรออกมาก็ย่อมมีคำถามตามมาแน่นอน”

อเดบายอร์ มองว่า แฟนบอล อาร์เซนอล ไม่ค่อยจะชื่นชอบ หลังย้ายจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 224 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2006 ก่อนกองหน้าทีมชาติโตโก วัย 25 ปี จะย้ายไปร่วมทัพ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น