xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ฉุนแข้ง “ปืนโต” เมินจับมือก่อนเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ ดีใจหน้ากองเชียร์ อาร์เซนอล
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาให้สัมภาษณ์ขอความเห็นใจ หลังถูกลงโทษแบน 3 นัด เผยถูกกระทำก่อน ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล อาร์เซนอล ที่ร้องเพลงแซว รวมถึงนักเตะ “ปืนโต” ที่ไม่ยอมจับมือด้วยก่อนเกม

อเดบายอร์ ถูกแบน 3 นัด จากข้อหากระทงแรกเอาสตั๊ดทิ่มหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯซิตี เอาชนะ อาร์เซนอล 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ส่วนอีกข้อหาดีใจยั่วยุกองเชียร์ “ปืนโต” อยู่ระหว่างการพิจารณา

ทำให้ อเดบายอร์ อดลงสนามในเกม ดาร์บี แมตช์ แมนฯซิตี จะบุกรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ กองหน้าทีมชาติโตโก รู้สึกว่าไม่ยุติธรรม เนื่องจากก่อนเกมนักเตะอาร์เซนอล ไม่ยอมจับมือด้วย แถมแฟนบอลยังร้องเพลงแซวอีก

“ผมไม่เข้าใจเลย เพราะมีผู้เล่น อาร์เซนอล เข้ามาดูถูก และเล่นงานผมก่อน ช่วง 6 เดือนก่อน แฟนบอลก็โจมตีผม ร้องเพลงด่าบ้าง อะไรบ้าง เป็นการกระทำที่ไม่มีเหตุผลเลย ผมรู้สึกไม่ดีมาก ในที่สุด เวนเกอร์ ก็ยอมรับข้อเสนอเพื่อที่จะปล่อยผมออกไป” อเดบายอร์ เผย

ดาวเตะค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,425 ล้านบาท) เผยอีกว่า “นักเตะ อาร์เซนอล หลายคนไม่จับมือกับผมก่อนเริ่มเกม แน่นอนผมไม่บอกหรอกว่าเป็นใคร เพราะว่าไม่ใช่คนแบบนั้น แต่ว่ามากกว่าหนึ่งคน เพราะเมื่อใครยื่นมือให้คุณจับ คุณก็ควรที่จะตอบสนอง ซึ่งคือพฤติกรรมที่ทำให้รู้สึกเสื่อมเสียอย่างมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น