xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ลั่นนำ "ชุดขาว" อัดบาร์ซาคาถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตีนโน โรนัลโด สตาร์ของทีมรีล มาดริด
คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งลาลีกา สเปน อาจได้ลงสนาม ในเกม "เอล กลาซิโก" ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา กับคู่แค้นตลอดกาลอย่าง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่จะมีคิวฟาดแข้งกันในในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.52



ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้านบาร์เซโลนายังต้องเช็คความฟิตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ลิโอเนล เมสซี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาทั้งคู่ จนพลาดโอกาศลงสนามในเกมยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลนา ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ เป็ป กวาดิโอลา กุนซือเจ้าถิ่นหวังพึ่ง ชาบี และ อันเดรส อินิเอสต้า สองเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ทำเกมในแดนกลาง

โดย กวาดิโอลา กุนซือทีมเจ้าบุญทุ่มกล่าวว่า "ผมหวังว่า ลิโอ จะกลับมฟิตทันในเกมนี้ ตอนนี้ทีมเรามีความมั่นใจมากหลังจากที่เอาชนะอินเตอร์มาได้ เมื่อกลางสัปดาห์ และเราก็หวังที่จะเก็บชัยชนะในอีกหนึ่งเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้เหมือนกัน แน่นอนล่ะ ตอนนี้พวกเขา(มาดริด)เป็นผู้นำในลีก แต่คุณจะไม่ให้เขาคาดหวังความสำเร็จได้อย่างไร หลังจากที่พวกเขาใช้เงินไปกว่า 270 ล้านยูโร (ประมาณ 1,3500 ล้านบาท)ในฤดูกาลนี้" เป็ป เหน็บทิ้งท้าย

ส่วนทีมเยือน ราชันชุดขาวไม่มีปัญหาในเรื่องนักเตะบาดเจ็บ ซึ่งผู้เล่นตัวหลักอย่าง กาก้า ,ซาบี อลอนโซ และคาริม เบนเซมา สมบูรณ์พร้อมที่จะลงสนามทั้งหมด ส่วนคริสเตียนโน โรนัลโด กลับมาพร้อมที่จะลงสนามอีกครั้ง หลังมีชื่อในเกมที่ มาดริด ชนะ เอฟซี ซูริค 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งได้มีโอกาสลงสนามใน 20 นาทีสุดท้ายของเกม โดยเกมนี้จะเป็นซุเปอร์ดาร์บีแมตท์ครั้งแรกของเหล่า กาลาคติกอส รุ่น 2 นี้ด้วย หลังจาที่เมื่อฤดูที่ผ่านมาทีมดังจากแคว้นคาตาลุนยา บุกมาเอาชนะมาดริด ถึงรัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว 6-2

ทั้งนี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกล่าวถึงเกมบิ๊กแมตช์ในสัปดาห์นี้ว่า "ตอนนี่เราเป็นจ่าฝูงของ ลีก ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่หนักมากสำหรับเรา แต่พวกเราก็เป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมากพอ และเราต้องการที่จะไป คัม นู เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น