xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กลิวอร์โนยันสิงห์บลูส์สนตะปบ “นิว ต็อตติ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คันเดรวา ดาวรุ่งดวงใหม่ของอิตาลี
อัลโด สปิเนลลี ประธาน ลิวอร์โน สโมสรเล็กๆ ในเซเรีย อา ออกโรงยืนยัน “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจกระชากตัว อันโตนิโอ คันเดรวา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งไปร่วมงาน

อันโตนิโอ คันเดรวา ฉายฟอร์มอย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2009/10 หลังย้ายจาก อูดิเนเซ มาปั้นเกมให้ ลิวอร์โน น้องใหม่หน้าเก่าแห่งลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีในรูปแบบการยืมตัว จนถูก มาร์เซลโล ลิปปี กุนซือทีมชาติอิตาลี ดึงตัวเข้าทีมและก็มีลุ้นไปวาดลวดลายในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้าด้วย

จากฟอร์มอันดีวันดีคืนของดาวเตะวัย 22 ปี ทำให้มีรายงานว่าทั้ง เชลซี และ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนดึงตัวไปฉายฟอร์มในกรุงลอนดอน ซึ่งล่าสุด อัลโด สปิเนลลี ประธานสโมสรลิวอร์โน ออกมายอมรับแล้วว่า “ผมไม่รู้ว่าเขา (คันเดรวา) จะยังอยู่กับ อูดิเนเซ ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า เพราะหลายสโมสรในอิตาลีและทีมจากต่างแดนกำลังจับตามองเขาอยู่ รวมไปถึง เชลซี”

“เขา (คันเดรวา) คู่ควรแก่การถูกจับตามอง เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม เขาเป็นเด็กหนุ่มนิสัยดี มีมันสมอง เขามีความสามารถเหมือนกับ ฟรานเชสโก ต็อตติ (กัปตันทีมโรมา) อย่างไรอย่างนั้น” สปิเนลลี ทิ้งท้ายถึงดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังอิตาเลียน
กำลังโหลดความคิดเห็น