xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีฟ่า"เอาใจแฟนบอลไทยจัดทัวร์ลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มร.ดักลาส กิบสัน (คนกลาง) ทูตแอฟริกาใต้ ประธานในงาน
บ.เวิล์ด แพลนเน็ต ได้รับลิขสิทธิ์จากฟีฟ่าเจ้าเดียวของไทย จัดแพ็กเก็จทัวร์ ชมฟุตบอลโลก 2010 ลุ้นทีมดังอย่างอังกฤษ บราซิลและทีมชั้นนำของโลกอีกมากมาย พร้อมทั้งเที่ยวชมประเทศแอฟริกาใต้ ตลอด 1 เดือนเต็ม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดา โดย คุณชาตรี ตั้งเธียรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิล์ด แพลนเน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมทั้ง มร.ดักลาส กิบสัน เอกอัครราชทูตแอฟริกาใต้ประจำประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดแพ็กเก็จทัวร์ ชมฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ภายใต้ลิขสิทธิ์ "Authorised Travel Package 2010 FIFA World Cup South Africa" เพื่อเป็นการยืนยันถึงความเป็น Sport Tourism อย่างแท้จริง

สำหรับฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ในครั้งนี้นั้น เป็นปีแรกที่ทางบริษัทได้รับลิขสิทธิ์ทัวร์ฟุตบอลโลกอย่างถูกต้องจากฟีฟ่า โดยในทวีปเอเชียมีไทยและญี่ปุ่นเท่านั้นที่ได้รับลิขสิทธิ์ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เตรียมรายการไว้รับรองถึง 10 รายการท่องเที่ยว ตลอดจนการเดินทางที่สะดวกสบาย และได้จัดเตรียมโรงแรมระดับ 4 - 5 ดาว ไว้รองรับตามเมืองต่างๆด้วย

ส่วนในการชมฟุตบอล ตั๋วเข้าชมจะประกอบไปด้วยทีมชาติชั้นนำต่างๆ ที่คนไทยรู้จัก 5 ชาติ เช่น บราซิล อังกฤษ อาร์เจนติน่า สเปนและอิตาลีแชมป์โลก โดยจัดเตรียมตั๋วฟุตบอลตั้งแต่รอบแรก จนถึง ตั๋วรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงวันที่ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. 53

นอกจากชมฟุตบอลโลกแล้ว ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่จะมีอุณหภูมิหยาวเย็น ซึ่งในบางเมืองจะมีหิมะตกและบริเวณที่ราบสูง ยอดเขาก็จะมีหิมะปกคลุม สามารถไปชมและเล่นหิมะได้อีกด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการท่องเที่ยวฟุตบอลโลกได้ที่ 02-691-7100
กำลังโหลดความคิดเห็น