xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” คำรามคว้าดาวซัลโว-พาไก่ลุยยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ (กลาง) กำลังเข้าฝักสุดขีด
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงฟอร์มฮอตได้ทีประกาศกร้าวว่าขอยิงระเบิดเถิดเทิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้าตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งพา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี เพิ่งจัดการตะบันคนเดียว 5 เม็ด ในเกมที่ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านยำใหญ่ใส่ วีแกน แอธเลติก 9-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนขยับขึ้นที่ 4 ของตาราง พร้อมกับที่ตัวเองขึ้นแท่นผู้ทำประตูสูงสุดของลีกในเวลานี้ที่ 11 ประตูอีกด้วย

ล่าสุด เดโฟ ออกมาเผยถึงเป้าหมายสำคัญ 2 ประการในซีซันนี้ ว่า “สิ่งที่ผมปรารถนาคือการคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ รวมถึงพา สเปอร์ส จบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 ซึ่งหากทำได้สำเร็จคงเป็นเรื่องน่ายินดีไม่น้อยสำหรับสโมสรแห่งนี้”

“ผมติดตามดูฟุตบอลมาตลอด ซึ่งรวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มันเป็นรายการที่คุณจะได้พบกับทีมที่ดีที่สุด และผมก็กระหายที่จะเผชิญหน้ากับกองหลังชั้นยอดของโลกในบรรยากาศการแข่งขันอันเข้มข้นด้วย ส่วนเรื่องไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ ผมก็หวังเอาไว้เช่นกัน แต่สิ่งที่ผมควรทำตอนนี้คือก้มหน้าก้มตาทำผลงานให้ดีที่สุดไปเรื่อยๆ เมื่อนั้นโอกาสต่างๆ ก็จะมาหาเอง” อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ปอร์ทสมัธ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น