xs
xsm
sm
md
lg

ละอายแพ้ยับ! แข้งวีแกนยินดีจ่ายค่าตั๋วคืนแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะ วีแกน ยินดีรับผิดชอบกับความปราชัยหมดรูป

พลพรรคนักเตะ วีแกน แอธเลติก แสดงสปิริตหลังจากที่ทีมโดน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยิงถล่มเป็นชุดจนพ่ายแพ้อย่างไม่เป็นท่า ด้วยการเสนอตัวจ่ายค่าตั๋วคืนให้กับแฟนบอลที่ตามไปเชียร์จนเห็นภาพบาดตาในเกมวันอาทิตย์

“เดอะ ลาติกส์” กลายเป็นเหยื่อของความปราชัยอันย่อยยับที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ด้วยการออกนอกบ้านไปถูก “ไก่เดือยทอง” จิกไม่ยั้งถึง 9-1 โดยเป็นการเสียถึง 8 ประตูเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาหลัง

ล่าสุด มาริโอ เมลคิออต แบ็กขวาชาวดัตช์ยอมรับว่ารู้สึกอับอายกับผลการแข่งขัน พร้อมทั้งเป็นตัวตั้งตัวตีของพ่อค้าแข้งทีมวีแกนที่อยู่ในกลุ่มได้รับค่าเหนื่อยแพงว่ายินดีควักกระเป๋าจ่ายค่าบัตรเข้าชมเกมคืนให้กับสาวกผู้จงรักภักดีที่ตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนามไวท์ ฮาร์ท เลน จนต้องชอกช้ำกลับบ้าน

โดย เมลคิออต กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของ เดอะ ลาติกส์ www.wiganlatics.co.uk ว่า “ผู้เล่นส่วนหนึ่งตระหนักดีว่าทำให้แฟนบอลของเราต้องผิดหวังในเกมเมื่อวานนี้ และสิ่งที่เราพร้อมทำเพื่อเป็นการขอโทษ คือ จ่ายเงินค่าบัตรชมการแข่งขันคืนให้กับพวกเขาที่ซื่อสัตย์กับสโมสรมาโดยตลอด”

“เราไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้เลย ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพเรารู้สึกละอายกับผลงานที่ออกมาซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำได้ นั่นทำให้เราคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อชดเชยความรู้สึกผิดหวังของแฟนบอล ส่วนตอนนี้เรากำลังฝึกซ้อมตามโปรแกรม เพื่อให้พร้อมสำหรับลงสนามในเกมวันเสาร์” อดีตดาวเตะเชลซี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ วีแกน ซึ่งรั้งอันดับ 15 บนตารางคะแนน มีคิวเปิดรัง ดีดับเบิลยู สเตเดียม รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ขณะเดียวกัน เดฟ วีแลน ประธานสโมสรยืนยันว่าจะยังให้การหนุนหลัง โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือหนุ่มชาวสเปนต่อไป แม้ว่าทีมเพิ่งปราชัยแบบหลุดลุ่ยก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น