xs
xsm
sm
md
lg

นิกส์รุกเขมือบ "เอ.ไอ." ล่อใจ "เลอบรอน" ซบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ.ไอ. ล่อใจ เลอบรอน ?
นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวเตรียมรุกเขมือบ อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดตัวเก๋า เพื่อใช้ล่อให้ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา โยกมาร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า (2010/11)

เป็นข่าวมาตลอดว่ามีความประสงค์ยิ่งในการเซ็นสัญญากับ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งที่พร้อมใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์ อำลา คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นสังกัดหลังจบซีซัน 2009/10 ซึ่งล่าสุด นิวยอร์ก นิกส์ เตรียมเขยิบหา อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เมมฟิส กริซลีย์ส เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจ เลอบรอน อีกทางหนึ่ง

โดยแหล่งข่าวของ "เอ็นบีเอ ดอท คอม" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ NBA รายงานว่า ดอนนี วอลช์ ผู้จัดการทั่วไปนิกส์ เริ่มดำเนินการทาบทาม "เอ.ไอ." บ้างแล้ว นับตั้งแต่ที่การ์ดวัย 34 ปี ยกเลิกสัญญา 1 ปีกับ กริซลีย์ส ทั้งที่ลงสนามให้ทีมไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ซึ่งสาเหตุของการแยกทางมาจากการที่ ไอเวอร์สัน ไม่พอใจ โอเนล โฮลลินส์ หัวหน้าโค้ชที่ลดบทบาทเขาไปเป็นสำรอง แม้สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพร้อมลงช่วยต้นสังกัดแล้วก็ตาม

ในส่วนของ เลอบรอน ปิดปากเงียบเรื่องอนาคตมาตลอดถึงเรื่องการใช้สิทธิเป็น "ฟรีเอเยนต์" ช่วงหน้าร้อนปีหน้า ซึ่งถ้าเขาเลือกปักหลักเป็นจอมทัพให้ "แคฟส์แมน" ต่อไป ก็มีกระแสออกมาทำนองว่า นิกส์ พร้อมเบนความสนใจไปที่ คริส บอช เซ็นเตอร์ที่สามารถเล่นเป็นพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ของ โตรอนโต แร็พเตอร์ส หรือไม่ก็ไปคั่วเอา โจ จอห์นสัน มือปืนจอมแม่นของ แอตแลนตา ฮอว์คส มาเสริมแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น