xs
xsm
sm
md
lg

ฝนเล่นงานสวิงโรเล็กซ์ต่อ ฝ่ายจัดลดเหลือ 54 หลุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนตกหนักจนสนามเจิ่งนองไปด้วยน้ำ ไม่สามารถแข่งขันได้
ศึกโรเล็กซ์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป ยังคงโดนฝนตามรังควานอย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถแข่งขันได้ในวันเสาร์ ทำให้ฝ่ายจัดตัดสินใจลดโปรแกรมเหลือเพียงเล่น 54 หลุมแล้วรู้ผลภายในวันจันทร์นี้

กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการส่งท้ายประจำฤดูกาล 2009 "โรเล็กซ์ แอลพีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 51 ล้านบาท) ที่สนามฮูสโตเนียน กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,650 หลา พาร์ 72 เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันต่อในรอบ 2 ที่ตกค้างมาจากวันศุกร์ เนื่องจากมีฝนตกหนักจนเล่นกันไม่จบ

อย่างไรก็ตาม ฟ้าฝนยังคงตกลงมาอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ต้องพักการแข่งขันอีก 1 วัน ก่อนที่ฝ่ายจัดจะมีมติเห็นชอบให้ลดโปรแกรมออกรอบจากทั้งหมด 4 รอบ 72 หลุม เหลือเพียง 3 รอบ 54 หลุม โดยจะประชันวงสวิงช่วงที่เหลือของรอบ 2 กันต่อในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเป็นต้นไป และรอบ 3 ก็จะแข่งกันในวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน

สำหรับสถานการณ์ล่าสุด ลอเรนา โอชัว หมายเลข 1 ของโลกรั้งจ่าฝูงด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่อันดับ 2 เป็น ไรล์ลีย์ แรนกิน นักกอล์ฟสาวเจ้าถิ่นซึ่งไล่จี้เพียง 1 สโตรก ส่วน โซฟี กุสตาฟสัน ก้านเหล็กสาวสวีดิชที่เล่นไปแล้ว 11 หลุมในรอบ 2 มี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกับ เทย์เลอร์ เลออน สวิงมะกันที่ยังไม่ออกสตาร์ทรอบ 2

ส่วนสองนักกอล์ฟสาวไทย "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา เล่นไปแล้ว 15 หลุมในรอบ 2 สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 61 ร่วม ส่วน “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์อยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 74 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น