xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำพิษสวิงโรเล็กซ์ไม่จบรอบ 2 "โอชัว" ยังนำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูลี อิงค์สเตอร์ ถึงกับต้องกางร่มระหว่างออกรอบ
ศึกโรเล็กซ์ แอลพีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนชิป ถูกพิษฝนเล่นงานจนไม่สามารถแข่งขันจบรอบที่ 2 ได้เลยแม้แต่คนเดียว ซึ่งตำแหน่งผู้นำยังคงเป็น ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกเช่นเคย

กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการส่งท้ายประจำฤดูกาล 2009 "โรเล็กซ์ แอลพีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 51 ล้านบาท) ที่สนามฮูสโตเนียน กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,650 หลา พาร์ 72 เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่ 2

อย่างไรก็ตาม บรรดาโปรสาวไม่สามารถออกรอบจนจบรอบสองได้ เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก โดยตอนแรกเลื่อนแข่งออกไปนานถึง 6 ชั่วโมงก่อนกลับมาลงสนามกันต่อ กระทั่งเล่นได้อีกเพียง 2 ชั่วโมงฝนก็โปรยลงมาอีกครั้ง รวมถึงฟ้ามืดลงก่อนที่ ลอเรนา โอชัว ผู้นำวันแรกจากเม็กซิโกจะได้ขึ้นแท่นที-ออฟหลุมแรก ทำให้ต้องพักการแข่งขันโดยปริยายโดยจะยกยอดไปแข่งต่อในวันเสาร์

สำหรับสถานการณ์ โอชัว หมายเลข 1 ของโลกยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่อันดับ 2 เป็น ไรล์ลีย์ แรนกิน นักกอล์ฟสาวเจ้าถิ่นซึ่งไล่จี้เพียง 1 สโตรก ส่วน โซฟี กุสตาฟสัน ก้านเหล็กสาวสวีดิชที่เล่นไปแล้ว 11 หลุมในรอบ 2 หวดเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้ขยับขึ้นมามี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกับ เทย์เลอร์ เลออน สวิงมะกันที่ยังไม่ออกสตาร์ทรอบ 2

ส่วนสองนักกอล์ฟสาวไทย "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา เล่นไปแล้ว 15 หลุม แต่ยังทำสกอร์เพิ่มไม่ได้จึงยังมี 2 โอเวอร์พาร์ เท่าเดิม อยู่ที่ 61 ร่วม ส่วน “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ยังไม่ได้เริ่มแม้แต่หลุมเดียว สกอร์จึงนิ่งที่ 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 74 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น