xs
xsm
sm
md
lg

"อรรณพ" ตาม 2 สโตรก,"โลมายักษ์"บู่ สวิงเขมร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม มีสวัสดิ์
"โปรชุ้ง" อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 2 ร่วม ตามหลังเคร็ก สมิธ ผู้นำชาวเวลส์ อยู่ 2 สโตรก ในศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "แคมโบเดียน โอเพน" ประเทศกัมพูชา วันที่สอง ด้าน "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ มีสกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 49 ร่วม ขณะที่ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ยังออกทะเลไม่เลิก มีสกอร์ 5 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 88 ร่วม ไม่ผ่านตัดตัว

กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แคมโบเดียน โอเพน ณ สนามโภคีธรา คันทรีคลับ ระยะ 2,327หลา พาร์ 72 เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10.2 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย.โดยวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. 52 เป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำ ตกเป็นของ เคร็ก สมิธ ก้านเหล็กชาวเวลส์ ที่เก็บเพิ่ม 6 เบอร์ดี้ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ห่างอันดับสองร่วมอยู่ สองสโตรก ซึ่งมี 3 รายได้แก่ "โปรชุ้ง" อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ, ชิฟ คาปู โปรชื่อดังแดนโรตี และ อาร์เตมิโอ มูราคามิ โปรแดนตาลาล็อก ขณะที่ เดวิด กลีสันโปรออสซี ผู้นำในวันแรก มีสกอร์เพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์ฯ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก

ด้านผลงานของโปรไทยรายอื่นๆ ที่น่าสนใจ "สิงห์เหนือ" อุดร ดวงเดชา ทำเพิ่ม 4 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่13 ร่วม ส่วน"โปรโจ"อรรถพล ประทุมมณี และ "โปรหยี" นำโชค ตันติโภคากุล มีสกอร์รวมเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 15 ร่วม ด้าน ชวลิต พลาผล จบวันมีสกอร์รวม 2 อันเดอร์ รั้งที่ 23 ร่วม

ขณะที่"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ จบวันสกอร์มี 1 โอเวอร์รั้งที่ 49 ร่วมกับ "หนุ่มโม"ธันยากร ครองผา โปรสมัครเล่นหนึ่งเดียวของไทย และลาม ชิห์ บิง ก้านเหล็กชื่อดังเมืองลอดช่อง "โปรแม็กซ์" ขวัญชัย แท่นนิลทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ มี 2 โอเวอร์พาร์เท่าเดิม รั้งที่ 66 ร่วม ไม่ผ่านตัดตัว ขณะที่ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ วันนี้หวดเกินไปอีก 4 โอเวอร์พาร์สกอร์รวมมี 5 โอเวอร์ฯ ไม่ผ่านตัดตัวเช่นกัน และ "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์ เจ็บ ต้องถอนตัวจากการแข่งขันตั้งแต่หัววัน
กำลังโหลดความคิดเห็น