xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด "สิงโต" มีสิทธิ์ร่วมสาย "อัศวินสีส้ม-ฝอยทอง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังกฤษ และทีมวางอื่นๆต่างมีสิทธิ์เผชิญกรุ๊ป ออฟ เดท
ทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์ต้องพบศึกหนักในรอบแบ่งกลุ่มของศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ช่วงกลางปีหน้า หลังสื่อเมืองผู้ดีคาดการณ์ว่าทีม "สิงโตคำราม" มีโอกาสร่วมสายกับทีมแข็งอย่างฮอลแลนด์ และโปรตุเกส

"เดลีย์สตาร์" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ วิเคราะห์การจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2010 ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ว่าทีมชาติอังกฤษมีโอกาสสูงที่ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 8 ทีมวาง ทว่าก็โอกาสที่จะร่วมสายกับทีมชั้นนำอย่าง ฮอลแลนด์ หรือ โปรตุเกส

โดยสื่อผู้ดีคาดการณ์ว่าหากมองจากอันดับโลกและผลงานในเวิลด์คัพ 2 ครั้งล่าสุด เยอรมนี ,บราซิล ,อิตาลี ,สเปน ,อังกฤษ ,ฝรั่งเศส ,อาร์เจนตินา และแอฟริกาใต้ (เจ้าภาพ) น่าจะได้เป็น 8 ทีมวางกระจายไปใน 8 กลุ่ม

ขณะที่ 2 ทีมแกร่งจากยุโรปอย่าง ฮอลแลนด์ และ โปรตุเกส จะหลุดจาก 8 ทีมวางของฟุตบอลโลกครั้งนี้ ส่งผลให้จะมี 2 ทีมวางที่จะต้องร่วมสายกับ 2 ชาติดังกล่าวในรอบแบ่งกลุ่มอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ซึ่งเดลีย์สตาร์ ได้คาดการณ์การความเป็นไปได้ในการแบ่งสายที่อังกฤษอาจต้องโคจรมาอยู่ในกรุ๊ปออฟเดทของเวิลด์คัพ 2010 ด้วยการต้องอยู่ร่วมสาย อังกฤษ ,ฮอลแลนด์ หรือ โปรตุเกส ,สหรัฐอเมริกา และไอเวอร์รี โคสต์

สำหรับการประกาศทีมวางของฟุตบอลโลก 2010 จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่เมืองเคป ทาวน์ ประเทศอเมริกาใต้ ก่อนที่จะมีการจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ธันวาคม 2552
กำลังโหลดความคิดเห็น