xs
xsm
sm
md
lg

“โดเมอเนช” เร้าไก่เกมยังไม่จบต้องมีสมาธิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดเมอเนช นายใหญ่ ตราไก่
เรย์มองด์ โดเมอเนช กุนซือ ฝรั่งเศส กระตุ้นลูกทีมห้ามประมาท ไอร์แลนด์ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้ แม้นัดแรกจะบุกไปตุนอเวย์โกล์มาก่อนด้วยสกอร์ 1-0 ชี้ต้องเล่นเน้นความชัยให้ได้ รวมถึงมีสมาธิตลอดทั้งเกม

ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ วันพุธที่ 18 พฤศจิกายนี้ ต้องการอีก 6 ทีม ก็จะได้ 32 ทีมไปลุย แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า คู่ที่หน้าสนใจในโซนยุโรป ฝรั่งเศส จะเปิด สต๊าด เดอ ฟรองซ์ รับมือ ไอร์แลนด์ หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะมาก่อน 1-0 จาก นิโกลาส์ อเนลกา ยิงแฉลบเข้าไป

ก่อนเกม โดเมอเนช นายใหญ่ ฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 ออกมาเผยว่า “เราจะต้องลงสนามและเล่นเพื่อชนะ สำหรับเราตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่ 0-0 ทุกคนจะต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้นในเกมนี้ และแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ดีกว่า ผมต้องการให้ลูกทีมเน้นตั้งแต่นาทีแรกจนจบเกม เพราะเราจะยังไม่เข้ารอบหากยังไม่จบเกม”

ส่วน โจวานนี ตราปัตโตนี กุนซือ ไอร์แลนด์ ที่ต้องลุ้นหนักหากจะพา “ยักษ์เขียว” ไปลุยฟุตบอลโลกหนที่ 4 ในรอบ 6 ครั้งหลังสุด เผยว่า “ทันทีที่ ฝรั่งเศส เสียประตูทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมทันที ตอนนี้เราจะต้องคิดบวกไว้ก่อน จากสกอร์นัดแรกทุกอย่างยังไม่จบ เรามีเวลาเหลืออีกมากมายที่จะเปลี่ยนเกม”
กำลังโหลดความคิดเห็น