xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งติมอร์ฯ" แอบลุ้นเข้ารอบเวียงจันทน์เกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมฟุตบอลติมอร์-เลสเต ชาติน้องใหม่ประจำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ยืนยันพร้อมแล้วสำหรับการฟาดแข้งเวียงจันทน์ 2009 ยันแม้ไม่เน้นผลการแข่งขันแต่ก็หวังลึกๆว่าทีมจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้
แข้งติมอร์ฯแอบลุ้นเข้ารอบซีเกมส์
เว็บไซต์ goal.com เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของฟรานซิสโก คาบูอัลดี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลติมอร์ เลสเต ชาติน้องใหม่แห่งศึกซีเกมส์ที่ประกาศความพร้อมของทีมฟุตบอลชายในศึกเวียงจันทน์เกมส์ 2009 ที่ประเทศลาวในเดือนธันวาคมนี้

โดย ปธ.ส.ลูกหนังติมอร์ฯ เผยว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่เราเป็นน้องคนสุดท้องของอาเซียน เราคือประเทศเล็กๆที่เกิดขึ้นมาใหม่ที่ต้องการเรียนรู้จากประเทศชาติต่างๆ แต่เราขอยืนยันว่าติมอร์พร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ "

"ทีมฟุตบอลชายติมอร์รวมตัวฝึกซ้อมกันมาเป็นระยะเวลา 2 เดือนขณะที่เกมอุ่นเครื่องเราทำได้เพียงเตะกับทีมท้องถิ่นในประเทศเท่านั้น แม้ว่าเราจะไม่ตั้งเป้ากับผลการแข่งขัน แต่ผมก็หวังลึกๆว่าเราจะมีลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศได้" คาบูอัลดี ร่ายยาว

สำหรับทีมฟุตบอลชายติมอร์-เลสเต จะเดินทางถึงนครเวียงจันทน์ในวันที่ 28 พ.ย. นี้ โดยติมอร์ฯ ต้องพบศึกหนักไม่น้อยเมื่ออยู่ร่วมสายเอ กับทีมชาติไทย ,เวียดนาม ,มาเลเซีย และกัมพูชา โดยจะประเดิมสนามพบมาเลเซีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติแห่งใหม่ กม.16 วันที่ 2 ธ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น