xs
xsm
sm
md
lg

ลือบาร์ซาพร้อมทุ่ม 36 ล้านป.ล่อหงส์ขาย “มาสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์พร้อมขาย มาสเช แลกเงิน ?
“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าเตรียมขนเงิน 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ง้างใจให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย ฮาเวียร์ มาสเชราโน กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มาสู่ถิ่นคัมป์ นู

ฮาเวียร์ มาสเชราโน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ซึ่งล่าสุด “เดลีย์ สตาร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีตีข่าว “เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมทุบกระปุกนำเงินมหาศาลถึง 36 ล้านปอนด์ มาล่อให้ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ยอมขายมิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์

อย่างไรก็ตาม มาสเชราโน ออกมาตอกกลับเรื่องดังกล่าว รวมถึงประเด็นที่โดนสวดว่าพยายามงัดบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” ในการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ “ผมไม่ได้ถามอะไรเลยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ผมไม่เคยถามเรื่องนี้เลยจริงๆ ผมได้อ่านหนังสือพิมพ์เห็นข่าวตัวเองได้เรียกร้องอะไรแบบนั้น แต่ผมไม่ได้ทำเลย”

“ผมยังมีสัญญากับลิเวอร์พูล และผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร ผมไม่ต้องการพูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องสัญญาหรือบาร์เซโลนา” ดาวเตะวัย 25 ปี ปิดท้ายด้วยความหนักแน่น

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ที่ “หงส์แดง” หมิ่นเหม่ต่อการปิ๋วรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งหมายถึงการสูญเสียรายได้มหาศาล กอปรกับหนี้สินที่ประดังเข้ามา ทำให้บอร์ดบริหารลิเวอร์พูล คงไม่มีทางเลือกมากนัก อาจจำต้องขายนักเตะบางคนออกไปเพื่อแลกกับเม็ดเงินเข้ามา อีกทั้งหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนต้องการเสริมขุมกำลังใหม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ ทีมคงต้องโละแข้งที่ไม่ใช้งานออกไปก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น