xs
xsm
sm
md
lg

สองหนุ่มมะกันเล็งทำสถิติโลกหวดเทนนิสร่วม 34 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แจ็คสัน มอร์ตัน และ ไบรอัน แม็คสตีน สองหนุ่มจากโรงเรียน ไฮสกูล "แอชลีย์" ในเมือง วิลมิงตัน รัฐ นอร์ธ แคโรไลนา กำลังทำสถิติเล่นเทนนิสต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลก 33 ชั่วโมง 33 นาที และ 34 วินาที โดยหากไม่มีอะไรผิดพลาดทั้งคู่น่าจะบันทึกประวัติศาสตร์ในเวลา 5.00 น. ของวันจันทร์ที่ 16 พ.ย.ตามเวลาประเทศไทย

สำนักข่าว www.wect.com ในเมือง วิลมิงตัน รัฐ นอร์ธ แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา รายงานว่าเวลานี้(15พ.ย.) แจ็คสัน มอร์ตัน และ ไบรอัน แม็คสตีน สองนักเรียนมัธยมจากโรงเรียน "แอชลีย์" กำลังเล่นเทนนิสอยู่ในสโมสร เอโค ฟาร์มส์ คันทรี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำสถิติ "เล่นเทนนิสสมัครเล่นยาวนานที่สุด" ในประวัติศาสตร์ 33 ชั่วโมง 33 นาที และ 34 วินาที

โดย เอมี มอร์ตัน คุณแม่ของ แจ็คสัน มอร์ตัน กล่าวว่า "ทั้งคู่คงจะรู้สึกราวกับตนเองนั้นครองโลกได้หลังจากทำใหม่นี้ขึ้นมา" ด้าน แจ็คสัน เผยว่า "การจับมือกับ ไบรอัน (แม็คสตีน) หลังจบแมตช์นี้คงเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม" ส่วน ไบรอัน แม็คสตีน เผยว่า "มันคงจะมีความสุขมากเมื่อพวกเราได้กลับไปนอนที่บ้านหลังเล่นเทนนิสนาน 33 ชั่วโมงเศษ"

ทั้งนี้ การสร้างสถิติ "เล่นเทนนิสสมัครเล่นยาวนานที่สุด" ครั้งนี้ ทั้งสองคนได้รับโอกาสเบรกชั่วโมงละ 5 นาทีแต่ไม่ได้รับอนุญาติให้พักแม้มีฝนตกหรือแดดออก โดยต้องมีการบันทึกภาพวีดีโอไว้ตลอดทั้งแมตช์และมีผู้ชมอย่างน้อยสองคน ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด แจ็คสัน มอร์ตัน และ ไบรอัน แม็คสตีน จะสร้างสถิติขึ้นมาใหม่ในเวลาราว 17.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. หรือตรงกับเวลา 5.00 น. ของวันจันทร์ที่ 16 พ.ย. ตามเวลาประเทศไทย

กำลังโหลดความคิดเห็น