xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีโวย “เอฟเอ” ตืดใช้เครื่องบินห่วยทำ “แลมพ์” เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด เดินทางถึง กาตาร์
เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำกรุงลอนดอน โวยวายหลัง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ขี้เหนียวใช้เครื่องบินราคาถูกขนขุนพล “สิงโตคำราม” เหินฟ้าไปทำศึกนัดกระชับมิตรกับ บราซิล จนกระทั่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อและอาจต้องพักยาว

อังกฤษ ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้าแน่นอนแล้ว ทำให้เตรียมทำศึกนัดกระชับมิตรพบกับ บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัยที่ กาตาร์ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุด บรรดานักเตะเดินทางไปถึงเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม หลายคนบ่นกันอุบกับเครื่องบินที่ไม่ได้มาตรฐาน

แลมพาร์ด กองกลางของ เชลซี มีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา หลังจากต้องขดตัวอยู่ในเก้าอี้ที่เล็กเกินไป ทำให้ต้นสังกัดเตรียมที่จะเรียกร้องเงินชดเชยจาก เอฟเอ แทนเงินค่าเหนื่อย 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 49 ล้านบาท) หากว่านักเตะจะต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์

บรรดานักเตะ อังกฤษ ลงซ้อมที่ กาตาร์ เรียบร้อยแล้ว แลมพาร์ด มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย หลังจากเริ่มออกวิ่ง หากต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์นักเตะวัย 31 ปี จะชวดลงเล่นเกมที่ เชลซี จะพบกับ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน รวมถึงเกมยุโรปกับ ปอร์โต และ อโปเอล นิโคเซีย

สื่อในเมืองผู้ดีเผยว่า เหตุที่ เอฟเอ เลือกใช้เครื่องบินลำเล็กและราคาถูก เนื่องจากเกมที่ อังกฤษ หนึ่งในตัวเต็งแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 หลังทำผลงานชนะ 9 แพ้ 1 นัดในรอบคัดเลือก จะเตะกับ บราซิล ได้รับเงินเพียงแค่ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น