xs
xsm
sm
md
lg

“พาฟลู” ขอลาไก่ “หงส์” เตรียมเสียบยืม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์จ้องยืม พาฟลู ?
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยืม โรมัน พาฟลูเชนโก มาเพิ่มพลังเกมรุกช่วงหน้าหนาวนี้ หลังดาวยิงทีมชาติรัสเซีย ประกาศขอเดินออกจากเล้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ราฟาเอล เบนิเตซ เห็นทีต้องเสริมตัวผู้เล่นในแผงกองหน้าเข้ามาเสริมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวปีใหม่นี้ หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ตัวหลักมีปัญหาบาดเจ็บติดตัวมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) ไปดึง คาร์ตัน โคล หอกทีมชาติอังกฤษมาจาก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก

ทว่าล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเชื่อว่า “หงส์แดง” เบนเป้าสนใจไปที่ โรมัน พาฟลูเชนโก ที่ติดสนับก้นนั่งสำรองกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มานาน โดยเจ้าตัวเผยถึงอนาคตผ่านสื่อ “ผมมีแผนย้ายออกจากทีม (สเปอร์ส) หรือไม่ในช่วงปีใหม่นี้ มันก็แน่นอนอยู่แล้ว เพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะยังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ต่อไป”

“นี่ผมต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองมาครึ่งปีแล้ว เมื่อเป็นเช่นนี้มันจะทำให้ผมต้องสูญเสียตำแหน่งในทีมชาติรัสเซียไป” ดาวเตะวัย 27 ปี ทิ้งท้าย หลังจากก่อนหน้านี้ กุส ฮิดดิงก์ กุนซือ “หมีขาว” เคยแสดงอาการไม่พอใจนักที่เห็น พาฟลูเชนโก เป็นแค่ทางเลือกลำดับที่ 4 ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ “ไก่เดือยทอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น