xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์วอนหงส์ปล่อย “ดอสเซนา” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอสเซนา เบื่อม้านั่งสำรองแล้ว
เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเยนต์ส่วนตัวของ อันเดรีย ดอสเซนา ออกโรงขอร้องให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลีไปซบตัก นาโปลี ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ หลังจากถูกแช่แข็งบนซุ้มม้านั่งสำรอง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ดอสเซนา ใกล้เคียงกับการโยกไปสวมเสื้อ “อัซซูรา” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า สุดท้ายการเจรจาก็ล้มเหลว เนื่องจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในรายละเอียดส่วนตัวกันได้ อย่างไรก็ตาม ปาสโตเรลโล เปิดเผยในภายหลังว่านอกเหนือจากเรื่องค่าเหนื่อยแล้วยังมีอุปสรรคอยู่ที่ “หงส์แดง” ไม่ยอมขายแบบขาดทุนด้วย

ซึ่งทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์เพิ่งคว้าตัวอดีตดาวเตะอูดิเนเซ มาร่วมงานเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 399 ล้านบาท) ทำให้ต้องการราคาที่ใกล้เคียงกันหากตัดสินใจขาย ทว่า ปาสโตเรลโล ออกมาเรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ค่อยให้โอกาสกับนักเตะในความดูแลของตนได้ลงสนามว่าควรจะปล่อยตัวไปแต่โดยดี

โดยตัวแทนของ ดอสเซนา ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีวิทยุ Radio Kiss Kiss ว่า “การเจรจาเมื่อเดือนสิงหาคมเป็นเรื่องจริง แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เรื่องเงินค่าจ้างเพียงอย่างเดียว ทว่าเป็นเพราะ ลิเวอร์พูล ไม่เปิดทางให้ นาโปลี ได้คุยอย่างสะดวก ทั้งสองสโมสรจึงตกลงกันไม่ได้ในที่สุด”

“ส่วนเรื่องการย้ายทีมในเดือนมกราคม ผมคิดว่าปีนี้เขาแทบไม่ได้ลงเล่นเลยซึ่งมันชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล ควรจะให้เขาย้าย ซึ่งถ้า นาโปลี ต้องการ ดอสเซนา จริงๆ ก็ควรรู้ว่าต้องทำอย่างไร” ขณะที่ ริคคาร์โด บิกอน กล่าวกับสถานีวิทยุ Radio Marte ว่า “ผมประทับใจ อันเดรีย ดอสเซนา มาตั้งแต่เล่นให้กับ เทรวิโซ ด้วยซ้ำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น