xs
xsm
sm
md
lg

"บราวน์" โวยโดน "ดร็อกบา" ทำฟาวล์ก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราวน์ (แดง) ลงไปกองกับพื้น
เวส บราวน์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวยถูก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทำฟาวล์ในจังหวะ เชลซี ยิงประตูชัย 1-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ประตูชัยของ เชลซี เกิดขึ้นในนาที 76 จากจังหวะฟรีคิกบริเวณริมเส้นด้านซ้าย แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดบอลให้ จอห์น เทอร์รี โหม่งบอลเข้าประตูไป อย่างไรก็ตาม บราวน์ กองหลัง แมนฯยูไนเต็ด มองว่าเขาถูก ดร็อกบา หัวหอกเจ้าถิ่นดึงล้มลงจึงป้องกันไม่ได้ แต่ว่า มาร์ติน แอ็ตกินสัน เชิ้ตดำ กลับมองไม่เห็น

บราวน์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ากรรมการทำหน้าที่ได้ดีและเราก็โดนปล่อยให้ลูกนั้นเป็นประตู ดร็อกบา ดึงผมจนล้มลงและขวางในจังหวะสกัดที่บอลเปิดจากฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษ แน่นอนว่ากรรมการไม่เห็นและเราจะสามารถทำอะไรได้"

"เป็นผลการแข่งขันที่ยากจะยอมรับ เพราะทีมเล่นได้ดีกว่าชัดเจน แต่เราก็ควรทำได้ดีกว่านี้กับโอกาสที่มี อย่างไรก็ตามเราไม่สมควรได้ผลการแข่งขันแบบนี้กลับบ้านโดยที่ไม่มีแต้มติดมือเลย" แนวรับทีมชาติอังกฤษ เผย

จากผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ตกไปรั้งอันดับ 3 มี 25 คะแนนจาก 12 นัด ตามหลัง เชลซี 5 คะแนน โดยมี อาร์เซนอล พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 2 มีคะแนนเท่ากันแถมยังแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น