xs
xsm
sm
md
lg

สาวโสมเจ๊ายุ่นสนุก 2-2 นัดรองท้ายฮอกกี้ชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกาหลีใต้ แบ่งแต้ม สาวญี่ปุ่นสุดมัน
สาวกิมจิดวลสาวแดนปลาดิบสนุก สุดท้ายกินกันไม่ลงเจ๊ากันไป 2-2 ด้านเต็งหนึ่งอย่างจีนแบ่งแต้มกับทีมอินเดียไปเช่นกันด้วยสกอร์1-1 ขณะที่สาวมาเลย์ฟอร์มแจ่มอัดลอดช่อง4-0 ในศึกฮอกกี้หญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 7 นัดรองสุดท้ายกลุ่ม ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

การแข่งขันฮอกกี้หญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 7 “Women’s Asia Cup” ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 จ.ปทุมธานี เข้าสู่วันที่ 3 ของการแข่งขัน โดยในสายเบี ทีมฮอกกี้สาวญี่ปุ่น ลงสนามเป็นนัดที่ 4 หลังจากมารวดใน 3 เกมแรกโดยไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียว จะพบกับทีมชาติเกาหลีทีมร่วมสายที่ชนะมาใน 3 นัดแรกเช่นกัน เกมนี้หากทีมใดเก็บ 3 แต้มได้ในวันนี้ก็มีโอกาสเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มค่อนข้างสูง เพราะยังเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 1 นัด

เริ่มเกมได้เพียง 3 นาทีญี่ปุ่นก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว1-0 จากซาโตะ มาซาโกะ ที่รับบอลจากชอตคอร์เนอร์(ลูกโทษจากมุม) เกมดำเนินต่อไปเป็นฝ่านเกาหลีที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องกระทั่งนาทีที่ 19 ความพยายามของสาวจากแดนโสมก็เป็นผลเมื่อได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก มิยอง อึม ด้วยการรับลูกจาการเปิดลูกชอตคอร์เนอร์ หลังจากได้ประตูตีเสมอรูปเกมของทั้งสองฝ่ายก็สูสีกันผลัดกันรุกรับ แต่เป็นสาวเกาหลีที่ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากลูกชุลมุนหน้าปากประตูของญี่ปุ่นทำให้ลูกไปเข้าทาง ดา แร คิม ยิงสวนตัวโอกามูระ อิคูโกะเข้าประตูไปในที่สุด จบครึ่งแรกทีมจากแดนโสมนำ 2-1

ในครึ่งเวลา หลังรูปเกมของทั้งสองทีมยังสูสีเปิดเกมบุกเข้าแรกกันอย่างสนุก มีจังหวะให้ลุ้นหลายต่อหลายครั้ง แต่แล้วนาทีที่ 48 เกมรับของเกาหลีก็มาพลาดเมื่อเสียลูกชอตคอร์เนอร์ และเป็นมูรากามิ ไอ ยิงซ้ำจังหวะสอง ตีเสมอให้ญี่ปุ่นเป็น 2-2 หลังจากเสียประตูทีมจากแดนกิมจิก็โหมบุกอย่างหนักหวังจะได้ประตูขึ้นนำ แต่ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกาหลียังนำเป็นที่ 1 ต่อไปด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ สายเอ อินเดีย เสมอ จีน 1-1 , สิงคโปร์ แพ้ มาเลเซีย 0-4 สายบี ฮ่องกง แพ้ คาซัดสถาน 2-4, ศรีลังกา แพ้ ไต้หวัน 1-5

สำหรับสถานการณ์ของทั้งสองสาย สายเอ อินเดียนำเป็นจ่าฝูงต่อไป จากการชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนน ตามมาด้วยจีนที่มี 7 คะแนนเท่ากันแต่เป็นรองเรื่องประตูได้เสีย ส่วนทีมไทยเล่นมา 3 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น และยังยิงประตูใครไม่ได้ รั้งท้ายของตารางต่อไป ซึ่งนัดถัดไปไทยต้องพบกับงานหนัก เมื่อต้องเจอกับทีมชาติจีน วันที่ 4 พ.ย.นี้ หากแพ้ในเกมนี้ต้องไปชิงอันดับ 10 กับศรีลังกา ในวันที่ 7 พ.ย.

ในสายบี ญี่ปุ่นและเกาหลีมี 9 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเกาหลีดีกว่าจึงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อันดับ 3 เป็น คาซัดสถาน ที่เก็บสามแต้มจากการเอาชนะฮ่องกงได้ในวันนี้ อันดับอื่นๆยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ศรีลังกาเป็นบ๊วยของกลุ่มยังไม่ชนะใคร 4 นัดไม่มีคะแนนแม้แต่คะแนนเดียว
จังหวะลูกชอตคอร์เนอร์ของทีมเกาหลี
กำลังโหลดความคิดเห็น