xs
xsm
sm
md
lg

"ยูนิโก้ กรองเด้ กอล์ฟ คอร์ส" โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลับเฮ้าส์ใหม่หลังปรับโฉม
คอลัมน์ Swing on Tour เรื่อง / ภาพ : วราพร ปานบุญห้อม

นานมากทีเดียวที่ผู้เขียนไม่มีโอกาสแวะเวียนไปแถวหมู่บ้านนักกีฬา หัวหมาก ซึ่งเป็นที่ตั้งของสองสนามกอล์ฟสุดคลาสสิคที่ใจกลางเมืองหลวง ทั้งกรุงเทพกรีฑา และยูนิโก้ โดยเฉพาะสนามกอล์ฟยูนิโก้ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวว่าเป็นสนามปราบเซียนที่ตีไม่ตรง เพราะแฟร์เวย์ค่อนข้างแคบ ใครตีฮุคหรือสไลซ์ มีหวังออกนอกแฟรเวย์แน่นอน และเมื่อสามปีที่ผ่านมา คุณราชา จันทร์ศรีชวาลา บิ๊กบอสยูนิโก้สั่งยกเครื่อง รีโนเวทครั้งใหญ่ทั้งในส่วนคลับเฮ้าส์ และตัวสนามกอล์ฟ

ใครที่ไม่ได้ออกรอบสัมผัสสนามกอล์ฟยูนิโก้ในช่วงสามปีมานี้ มีหวังจำของเดิมไม่ได้แน่ เริ่มจากการเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนโลโก้ เป็นยูนิโก้ กรองเด้ กอล์ฟ คอร์ส (UNICO GRANDE GOLF COURSE) ทั้งคลับเฮ้าส์ที่ดูหรูหรามีระดับ แบ่งออกเป็นส่วนห้องอาหารแบบโอเพ่นแอร์ และห้องอาหารติดแอร์ ล็อกเกอร์ รูม น่านั่ง โปรช็อป และนวดแผนโบราณ

ในส่วน สนามกอล์ฟ UNICO GRANDE GOLF COURSE เป็นสนามมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ระยะ 6,739 หลา(มีเนื้อที่ กว่า 500 ไร่) ภายหลังการรีโนเวททั้งในส่วนกรีน และแฟร์เวย์ ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี สามารถเปิดให้นักกอล์ฟใช้บริการได้ตลอดทั้งปี และเป็นสนามที่เคยจัดแข่ง Thailand Lady Open สนามกอล์ฟแห่งนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นหนึ่งในสนามที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ แต่ยังเป็นสนามที่มีระดับมากแห่งหนึ่งในประเทศ และพร้อมที่จะรับนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ทุกชาติ ทุกภาษา เพราะเป็นสนามกอล์ฟที่อยู่ใจกลางเมือง พร้อมอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่นักกอล์ฟที่เข้าไปใช้บริการ และที่สำคัญสนามกอล์ฟยูนิโก้เป็นสนามกอล์ฟที่เปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปโดยไม่ต้องเป็นสมาชิก และให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียมกัน

แม้ว่าในกรุงเทพฯ จะมีสนามกอล์ฟอยู่หลายแห่ง แต่สนามกอล์ฟยูนิโก้ก็ยังคงเป็นสนามที่พร้อมที่จะมอบบริการที่มีมิตรภาพที่สุดสำหรับท่าน เพียงไม่ถึง 20 นาที จากใจกลางเมือง และอยู่ระหว่างทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ท่านก็สามารถเดินทางมายังสนามกอล์ฟยูนิโก้ได้อย่างสะดวก สบาย ด้วยเหตุนี้สนามกอล์ฟยูนิโก้จึงเป็นสนามกอล์ฟที่มีระดับและอบอุ่นสำหรับคนเมืองได้อย่างไม่ต้องสงสัย

สนามกอล์ฟ ยูนิโก้ กรองเด้ กอล์ฟ คอร์ส
ที่อยู่ 47 หมู่ 12 ถนนกรุงเทพกรีฑา เขตสะพานสูง แขวงสะพานสูง กรุงเทพฯ 10250
สนามกอล์ฟ Tel : 0-2379-3752 Fax : 0-2379-3780
รานอาหาร Tel : 0-2736-0475
ขนาดสนาม 18 หลุม พาร์ 72 ความยาว 6,739 หลา
เปิดบริการ ทุกวัน
เว็ปไซท์ www.unicograndegolf.com

กรีนฟี
วันธรรมดา 900 บาท
วันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ 1600 บาท
สปอร์ตเดย์ วันจันทร์ พุธ และ พฤหัส 680 บาท
แคดดี้ 250 บาท
รถกอล์ฟ 600 บาท / 18 หลุม : 400 บาท 9 หลุม
เช่าชุดเหล็ก 1,000 บาท (เทย์เลอร์เมด ชุดใหม่ล่าสุด) B
- คูปองรายปี วันธรรมดา ราคา เล่มละ 24,480/36 รอบ
- คูปองรายปี วันหยุด ราคา เล่มละ 38,400 /30 รอบ
- วันพุธ และ วันศุกร์ ซื้อกรีนฟี 900 บาท ตีทั้งวัน
- วันอาทิตย์ หลังเที่ยง ราคา กรีนฟี ลดเหลือ 1,000 บาท
จากคลับเฮ้าส์ไปที่พัตติ้งกรีน
บรรยากาศน่าสบายภายในคลับเฮ้าส์
ป้ายหลุม 1
รีโนเวทใหม่หมดทั้งแฟร์เวย์และกรีน
หลุม 8 พาร์ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น