xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!! สวิงมาเลย์มีแผนดึง "ไทเกอร์" เล่นปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรเบอร์ 1 ของโลก
มานจิต อับดุลลาฮ์ เลขาฯการจัดการแข่งขันกอล์ฟ"อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ที่ประเทศมาเลเซีย ออกมาเผยว่าเวลานี้กำลังเจรจาให้ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรเบอร์ 1 ของโลก ชาวสหรัฐฯ ให้มาร่วมทำศึกในปีหน้าให้ได้ โดยมีแผนเพิ่มเงินรางวัลการแข่งขันกว่าเท่าตัวเป็นสิ่งดึงดูด

หลังจากที่ ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 34 ล้านบาท) ที่ เดอะ รอยัล ยะโฮร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,984 หลา พาร์ 72 ประเทศมาเลเซียผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแชมป์ตกเป็นของ เค.เจ.ชอย ก้านเหล็กมือดังจาก เกาหลีใต้ ที่ทำสกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์

ล่าสุด มานจิต อับดุลลาฮ์ เลขาฯสวิงยะโฮ ออกมากล่าวถึงแผนการในปีหน้าแล้วว่า "ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ประชุมและมีมติออกมาแล้วว่า จะเพิ่มเงินรางวัลการแข่งขันในปีหน้าให้เป็น 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 74 ล้านบาท)และการที่จะทำให้กอล์ฟรายการนี้ดูยิ่งใหญ่มากขึ้น เราหวังให้ไทเกอร์ วูดส์ ตอบรับที่จะร่วมลงทำการแข่งขันกับเราด้วย ซึ่งเวลานี้เราได้เริ่มต้นเจรจากับเขาไปแล้วบ้าง"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ในอนาคตกอล์ฟรายการนี้จะยิ่งใหญ่เทียบเท่า ที่สิงคโปร์ และที่จีนได้แน่ ส่วนโปรแกรมการแข่งขันในปีหน้านั้น ทางเราจะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้าซึ่งรวมถึงรายละเอียดต่างๆด้วย" เลขาฯสวิงยะโฮ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น