xs
xsm
sm
md
lg

‘ธอมป์สัน’ โชว์ดับเบิลอีเกิล ‘แมทเทสัน’ นำสวิงฟรายส์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคลัส ธอมป์สัน โชว์เก็บดับเบิลอีเกิลในหลุมที่ 11 ขณะที่ ทรอย แมทเทสัน ขึ้นนำการแข่งขันกอล์ฟ ฟรายส์ ดอท คอม โอเพน หลังจบวันที่สาม ด้วยการเก็บมาทั้งสิ้น 16 อันเดอร์พาร์
แมทเทสัน ทำผลงานเหลือเชื่อ
กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟรายส์ ดอท คอม โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่สนามแร็พเตอร์ คอร์ส ระยะ 7,125 หลา พาร์ 70 ที่อริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมืออีกแล้ว เมื่อ ทรอย แมทเทสัน ทำผลงานสุดหรูกดไปถึง 10 เบอร์ดี เสียคืนแค่โบกีเดียว ทำให้สกอร์รวมขยับเป็น 16 อันเดอร์พาร์ โดดขึ้นมานำเดี่ยว ขึ้นหน้าทาง เว็บบ์ ซิมป์สัน และ ทิม คลาร์ก (แอฟริกาใต้) อยู่ 3 สโตรก ส่วน นิค โอเฮิร์น (ออสเตรเลีย) ผู้นำวันแรกอยู่ที่ 5 ร่วมกับ บิลล์ ลุนด์, เจมี โลเวอร์มาร์ค, ไรอัน มัวร์ และ ริคกี ฟาวเลอร์ ดาวรุ่งวัย 20 ปีชาวอเมริกัน มีคนละ 12 อันเดอร์พาร์

ภายหลัง แมทเทสัน วัย 29 ปี ที่สร้างสถิติกด 9 อันเดอร์พาร์ ได้สองรอบติดต่อกัน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “มันเหลือเชื่อจริงๆ ผมไม่เคยตีได้สกอร์ 61 มาก่อน แต่กลับทำมันได้ถึงสองรอบติดต่อกัน ผมพูดไม่ออกเหมือนกัน ผมแค่อยากทำเบอร์ดีให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ วันนี้ผมตีได้สวยๆ หลายช็อต สร้างโอกาสให้ตัวเอง นั่นถือเป็นกุญแจสำคัญก็ว่าได้

แต่วันนี้ที่ทำให้แฟนๆ ได้ฮือฮาเห็นจะหนีไม่พ้น นิโคลัส ธอมป์สัน ซึ่งสามารถทำ “ดับเบิล-อีเกิล” สำเร็จในหลุมที่ 11 พาร์ 5 ระยะ 562 หลา โดยโปรหนุ่มชาวอเมริกันหยิบเหล็ก 3 ขึ้นมาเล่นในช็อตสอง ปรากฏว่าสวิงได้ระยะ 261 หลา ที่สำคัญบอลค่อยๆ กลิ้งลงหลุมอย่างงดงาม เรียกเสียงปรบมือได้กระหึ่ม โดยรอบนื้ ธอมป์สัน ทำได้ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 10 ร่วมกับ จัสติน เลนนาร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น