xs
xsm
sm
md
lg

‘คูชาร์’ นำร่วม ‘เพอร์ซี’ กอล์ฟเทิร์นนิงสโตนรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมตต์ คูชาร์ ควงคู่ สกอตต์ เพอร์ซี เพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกัน ขึ้นมานำร่วมการแข่งขันกอล์ฟ เทิร์นนิง สโตน รีสอร์ท แชมเปียนชิป หลังจบรอบที่สามด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์
คูชาร์ สวิงขึ้นมานำร่วม
กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเทิร์นนิง สโตน รีสอร์ท แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 204 ล้านบาท) ที่สนาม อตันโยต กลอ์ฟ คลับ ระยะ 7482 หลา พาร์ 72 รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่สาม

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือเมื่อ แมตต์ คูชาร์ เก็บเพิ่มได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขยับเป็น 14 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ สกอตต์ เพอร์ซี ที่รอบนี้ได้มาถึง 6 อันเดอร์พาร์ แต่ทั้งคู่ก็ขึ้นหน้า ร็อด แพมพลิงค์ และ ลีฟ โอลสัน โปรรุคกี้อยู่แค่สโตรกเดียว
 
ภายหลัง คูชาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" สื่อชั้นนำ หลังจากได้แข่งในสภาพอากาศที่สดใส หลังผจญกับฝนที่ตกลงมากวนทั้งสองวัน "ถ้ามองกันที่สภาพอากาศแบบนี้ มันคงน่าผิดหวังหากคุณเสียโบกี้ ผมรู้สึกว่าใครก็สามารถตีออนกรีนกันได้ง่ายๆ"
 
ด้าน เพอร์ซี กล่าวบ้างหลังกดไป 6 เบอร์ดี้ "ผมรู้สึกว่าเล่นได้ในเกมของตัวเอง ผมไม่ต้องพัตต์เยอะ ตีบอลได้แข็งแกร่ง ออนกรีนค่อนข้างเยอะ ไม่เสียโบกี้เลย ถ้าผมตีออนกรีนได้ 17 หลุมในวันพรุ่งนี้ ดูเหมือนผมมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะ"

ด้าน นิโคลัส ธอมป์สัน ยังมีลุ้นแชมป์เต็มตัวเมื่อสามวันตุนมา 12 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ขณะที่ วอห์น เทย์เลอร์ ผู้นำหลังจบวันที่สอง รอบนี้ได้มาเพียง 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 6 ร่วมกับ โจนาธาน เบิร์ด, ทิม เปโตรวิช รวมถึง เฟรดริก ยาค็อบสัน ก้านเหล็กชาวสวีดิช

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟชั้นนำรายอื่นๆ เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด เก็บมา 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 12 ร่วม อดัม สกอตต์ จากออสเตรเลีย มี 8 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 15 ร่วมกับ ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด หรือว่า ดัสติน จอห์นสัน สำหรับ รอรี ซับบาตินี (แอฟริกาใต้) 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 24 ร่วม และ จีฟ มิลคา ซิงห์ (อินเดีย) รั้งอันดับ 30 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น