xs
xsm
sm
md
lg

16 อันเดอร์พาร์ โปรสวีดิชพลิกนำคาสเตโญวันที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล จอนซอน โปรชาวสวีดิชเก็บไปทั้งสิ้น 16 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำการแข่งขันกอล์ฟ คาสเตโญ มาสเตอร์ส หลังจบรอบที่ 3 แต่ก็ห่างจาก เซร์จิโอ การ์เซีย และ มาร์ติน เคย์เมอร์ แค่สโตรกเดียว


จอนซอน เป็นผู้นำหลังจบรอบสาม
กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ คาสเตโญ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่สนามคลับ เดอ คัมโป เดล เมดิเตอร์เรนีโอ ระยะ 7,110 หลา พาร์ 71 ในเมืองคาสเตญอน ประเทศสเปน เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่สาม

ปรากฏว่า มิชาเอล จอนซอน จากสวีเดนทำผลงานเยี่ยมเก็บ 6 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว สกอร์รวมขยับเป็น 16 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ทั้ง เซร์จิโอ การ์เซีย ขวัญใจเจ้าถิ่นและ มาร์ติน เคย์เมอร์ ผู้นำร่วมหลังจบวันที่สองชาวเยอรมนี มีคนละ 15 อันเดอร์พาร์ ไล่กวดอยู่ ด้าน แซม ฮุทส์บี รุคกี้วัย 20 ปีชาวอังกฤษ รั้งที่ 4 สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน จอนซอน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “หลายสัปดาห์มานี้ผมทำผลงานวางตัวบนกรีนได้สวยๆ นับสิบครั้ง ณ จุดที่ผมยืนในวันนี้ยังไม่ถือว่าทำผลงานได้เยี่ยมนัก อย่างไรก็ตาม ถึงตรงนี้ต้องถือว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันสำคัญสำหรับผมก็ว่าได้”

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆ ที่ได้ลุ้นแชมป์ในวันสุดท้าย ปีเตอร์ แฮนสัน กับ คริสเตียน นีลส์สัน ดูโอจากสวีเดนตุนมาคนละ 13 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วม โรเบิร์ต อัลเลนบี (ออสเตรเลีย) หล่นไปรั้งที่ 7 มีอยู่ 12 อันเดอร์พาร์ ด้าน จีฟ คาปูร์ ของอินเดีย ทำไป 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 8 ร่วมกับ เดวิด ดรายสเดล (สกอตแลนด์), มาร์เทน ลาเฟเบอร์ (ฮอลแลนด์) รวมถึง โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล อีกหนึ่งความหวังของคอกอล์ฟแดนกระทิงดุ
กำลังโหลดความคิดเห็น