xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเตี้ย" โวซ้อมจุดโทษมาดีทำเฉือน "มังกรไฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การท่าเรือไทย เอฟซี คว้าถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ มาอย่างยิ่งใหญ่
"เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ทีออกมาโวสนันลั่นทุ่งว่าซ้อมจุดโทษมาดีทำเฉือนชนะ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ 5-4

ภายหลังจากที่สโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 1-1 ก่อนดวลจุดโทษชนะ 5-4 หลังต้องแข่งขันกัน 120 นาทีเต็มเหยียด ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ 2009 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของการท่าเรือไทย ออกมากล่าวขอบคุณเหล่าบรรดาลูกทีมที่ช่วยกันเล่นจนประสบชัยชนะได้ในวันนี้

"เกมนี้ผมพยายามทำทุกอย่างให้ทีมคว้าชัยชนะ ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่เล่นด้วยหัวใจ และมันสมอง สถานการณ์ที่ตามอยู่ 1-0 นั้นไม่ง่ายที่จะกลับมา แต่โชคดีที่ทุกคนช่วยกันจนทีมกลับมาตีเสมอเป็น 1-1 ทำให้เกมของเราไม่เป็นรอง และสู้ได้จนครบ 120 นาที"

นอกจากนี้กุนซือร่างเล็กยังกล่าวถึงสถานการณ์การยิงจุดโทษด้วยว่า "นับเป็นช่วงที่บีบหัวใจเป็นอย่างที่สุด แต่เราก็ผ่านมาได้ด้วยชัยชนะ แม้โชคจะมีส่วนอยู่บ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราเตรียมตัวเรื่องการยิงจุดโทษมาเป็นอย่างดี ดังนั้นชัยชนะที่ได้มาจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจแต่อย่างใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น