xs
xsm
sm
md
lg

"สะสม" สะดุ้ง!! บิ๊กท่าเรือจับโกนหนวดฉลองถ้วยเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิเชฐ มั่นคง สั่งเตรียมงานฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ แล้ว
ไม่รู้ว่า สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี จะยินดีกับตำแหน่งแชมป์เอฟเอ คัพ อย่างมีความสุขจริงหรือเปล่า หากสามารถเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ในวันศุกร์นี้ได้ เมื่อ พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรดังย่านคลองเตยประกาศจับโกนหนวดฉลองชัย

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ของเมืองไทย เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่ง “สิงห์เจ้าท่า” กับ “มังกรไฟ” ฝ่าฟันอุปสรรคจนโคจรมาพบกันที่สนามศุภชลาศัยในเวลา 17.00 น. ของวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้

โดย “บิ๊กเชฐ” พิเชฐ มั่นคง บอสใหญ่ทีมการท่าเรือไทยได้วางกำหนดการฉลองความสำเร็จเอาไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแจงรายละเอียดผ่านทาง “สารจากประธานสโมสรฯ” ที่ลงในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม www.thaiportfc.com ว่าจะเริ่มงานเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับ กองเชียร์ นักเตะ และทีมงาน ที่สโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย หลังจบเกมดังกล่าวในเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

สำหรับรายละเอียดของงานนั้นจะมีการจัดโต๊ะอาหารประมาณ 50 โต๊ะ หรือมากกว่านั้นหากจัดกลางแจ้งภายในสนามซ้อม และยังมีซุ้มอาหารภายนอกสโมสรอีกราว 15 ซุ้ม ตลอดจนมีบริการเครื่องดื่มและเบียร์แบบไม่อั้น ทว่าต้องอยู่ภายใต้กติกาว่า “ห้ามเมา

ทว่า ไฮไลท์ที่น่าจับตาอยู่ที่การลั่นวาจาของ “บิ๊กเชฐ” ว่าหากสิงห์เจ้าท่าเถลิงแชมป์เอฟเอ คัพ กลับสู่สนามแพท สเตเดียม ได้สำเร็จก็จะโกนหนวดผู้อำนวยการสโมสร (เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง) ผู้จัดการทีมและเฮดโค้ช (สะสม พบประเสริฐ) ส่วนที่ปรึกษาทีม "นพพร" ก็จะจับตัดผมทรงสกินเฮด
โค้ชเตี้ย และทีมงานการท่าเรือหนาวแน่หากซิวแชมป์สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น