xs
xsm
sm
md
lg

โอสถรับท่าเรือ, มังกรไฟเยือนสำเภา รอบรองฯเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกบนผัง
ศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ทำการจับสลากประกบคู่ออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปรากฏว่ามีบิ๊กแมตช์ 1 คู่ โดย โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี จะเปิดรังต้อนรับ การท่าเรือไทย เอฟซี ส่วน ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ได้เฝ้าบ้านรอ บีอีซี เทโรศาสน มาเยือน

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 14.00 น. มีการจับสลากประคู่ฟุตบอลถ้วยระดับสโมสรของไทย ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ โดยมี ดาโต๊ะ ดร.วิจิตร เกตุแก้ว สภานายกกิตติมศักดิ์, องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ, บพิธ โกมลพิธ ผู้จัดการมูลนิธิไทยคม และ ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการกองการแข่งขันกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทยมาร่วมงาน

สำหรับผลการจับสลากประกบคู่มีดังนี้ (แข่งขันวันพุธที่ 14 ตุลาคม)
โอสถสภา เอ็ม-150 พบ การท่าเรือไทย เอฟซี เวลา 17.00 น. สนามสระบุรี
ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร พบ บีอีซี เทโรศาสน เวลา 17.00 น. สนามสถาบันพลศึกษาสมุทรสาคร

ภายหลังงานเสร็จสิ้น ทวี อัมพรมหา เลขานุการสโมสรพลังเอ็มให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้สึกถูกใจมากับการได้เล่นที่สนามสระบุรี เนื่องจากแฟนบอลเรียกร้องว่าอยากให้เราได้ไปเล่นที่นั่น ซึ่งผมขอเชิญชวนให้ชาวสระบุรีมาเชียร์เรากันมากๆ” ก่อนที่ “บิ๊กผ่อง” จะบอกกับ เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้อำนวยการสโมสรสิงห์เจ้าท่าแบบติดตลกว่าจะแบ่งสัดส่วนตั๋วเข้าชมการแข่งขันไปให้เยอะๆ

ส่วน “น้าเจษ” กล่าวถึงการเจอกับทีมแกร่งอย่างโอสถสภาว่า “เราเองก็หนักใจเหมือนกัน เพราะพวกเขาล้มทีมชั้นนำอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบที่ผ่านๆ มา นอกจากนั้นเราต้องไปเล่นเป็นทีมเยือนด้วยก็คงต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก แต่มาถึงรอบนี้แล้วเราก็ต้องเต็มที่แน่นอน ส่วนใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศก็คงขึ้นอยู่กับว่าจังหวะในวันนั้นใครจะดีกว่า”

ท้ายสุด ทวี อัมพรมหา ประกาศกร้าวว่า พลังเอ็ม จะขอล้างตาจากที่เคยแพ้ การท่าเรือไทย 1-2 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า “เราจะกระตุ้นให้นักเตะรวมพลังกันแก้มือหลังจากที่แพ้พวกเขาในนาทีสุดท้าย คราวนี้เราหวังว่าจะเอาคืนได้บ้างเพื่อปูทางสู่ตำแหน่งแชมป์เอฟเอคัพ”

อนึ่ง ผู้ชนะของทั้งสองคู่จะเข้าไปดวลกันในรอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2552 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 17.00 น. ส่วนทีมที่ตกรอบรองชนะเลิศจะได้รับเงินบำรุงทีม ทีมละ 250,000 บาท
บรรยากาศภายในงานจับสลาก
คู่เอก โอสถสภา พบ การท่าเรือไทย
ทีทีเอ็ม ดวลกับ บีอีซี เทโรฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น